ป๊อก ทนเจ็บ 9 ชั่วโมง สักหน้า มาร์กี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัว ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันสองคนชื่อว่า น้องมีก้า น้องมีญ่า

ทั้งสองฝาแฝดกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆช่างพูดช่างคุยทำคุณพ่อคุณแม่หลงหนักมากไม่ว่าจะไปไหนก็มักจะพาลูกๆไปด้วยทุกทีเรียกได้ว่าตัวติดกันสุดๆเลยค่า

อย่างก่อนหน้านี้ ป๊อก มาร์กี้ ก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนและทำธุระที่ประเทศสเปนเผยภาพบรรยากาศเมืองต่างๆที่ไปเที่ยวบอกเลยว่าน่าอยู่สุดๆเลยค่าทุกคน

งานนี้ หนุ่มป๊อก ก็ได้ถือโอกาสไปสักหน้าของ สาวมาร์กี้ ลงบนแขนเพิ่มด้วยหลังจากที่เคยบอกว่าจะสักทำตามสัญญาแล้ว สัญญาต้องเป็นสัญญาอ่ะเนอะ

โดยในคลิปยูทูบ ตามสัญญา สักหน้ามาร์กี้! ป๊อกกี้ on the run SS4 EP44 หนุ่มป๊อก ก็ได้วานให้ แม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของ สาวมาร์กี้ ที่บินไปเที่ยวโซนยุโรป

ก่อนจะแวะมาร่วมทริปกับ ป๊อก มาร์กี้ ที่สเปน ช่วยดูแลลูกๆให้เป็นเวลา 2 วัน ในระหว่างที่เจ้าตัวและภรรยาบินไปสักที่เมือง gothenburg ประเทศสวีเดน

ซึ่ง หนุ่มป๊อก ได้ให้ช่างสัก สักรูปหน้า สาวมาร์กี้ เหนือรอยสักรูปหน้าลูกแฝดขึ้นไปนึดหนึ่งและการสักครั้งนี้ใช้เวลาสักถึง 9 ชั่วโมงเต็มๆเลยทีเดียว

ทันทีที่เจ้าตัวได้เห็นรอยสักนี้ก็อมยิ้มออกมาด้วยความภาคภูมิใจเพราะผลงานออกมาสวยถูกใจทุกอย่าง ขณะที่ สาวมาร์กี้ พอได้เห็นรอยสักรูปหน้าตัวเองบนต้นแขนสามี

ก็ออกอาการเขินไม่น้อยเลยทีเดียวค่า ซึ่งลูกแฝดก็บอกว่ารอยสักใหม่หน้าคุณแม่สวยทำ หนุ่มป๊อก ปลื้มสุดๆที่ลูกแฝดชอบ

ขอบคุณข้อมูล : Mindset TV