ป๊อก บุกเซอร์ไพรส์ พี่เลี้ยงในวัยเด็ก ไม่ได้เจอกันมา 20 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และภรรยาสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้จะรู้ว่าหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้

มีช่องยูทูบเป็นของตัวเองจ้า  ซึ่งทั้งคู่นั้นมักจะออกมาทำคลิปเกี่ยวกับครอบครัวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประ แถมบางเรื่องก็อาจจะเป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนนั้นไม่เคยรู้มาก่อน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าติดตามมากจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มป๊อกได้ทำคลิปไปเยี่ยมพี่เลี้ยง ที่เลี้ยงหนุ่มป๊อกมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ซึ่งไม่เจอกันมานานถึง 20 ปี การไปครั้งนี้เป็นการเซอร์ไพรส์ โดยหนุ่มป๊อกเล่าว่า พี่จิตรเป็นพี่เลี้ยงหนุ่มป๊อกที่เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เลี้ยงจนหนุ่มป๊อกไปเรียนเมืองนอก

หลังจากนั้นพี่จิตรก็กลับไปบ้าน ช่วงนั้นก่อนที่พี่จิตรจะออกหนุ่มป๊อกได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวที่ต่างประเทศแล้วพี่จิตรกินยา แล้วแพ้ยา พี่จิตรไปเข้าโรงพยาบาลหมอก็รักษาผิดเลยแพ้หนักแบบจะตายเลย เกือบไม่รอด มีคนติดต่อไปหาพ่อหนุ่มป๊อกตอนไปเที่ยว

พ่อเลยให้เพื่อนพ่อรับไปรักษาอีกโรงพยาบาลหนึ่ง ก็รักษาหายแต่กลายเป็นคนที่ไม่ต่อมน้ำตา ตาแห้ง มองไม่ชัด พูดง่ายๆ คือชีวิตเปลี่ยนไปเลย ส่วนผิวก็เหมือนคนโดนไฟคลอก หนุ่มป๊อกติดต่อพี่จิตรทุกปี แต่ไม่มีโอกาสได้เจอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ซึ้งจนน้ำตาไหลนะคะ

ซึ้งจนน้ำตาไหล

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV

เรียบเรียงโดย:setup999