ป๊อก ปิยธิดา โพสต์ภาพคู่สามี 19 ปีผ่านไป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิง ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานแสนนาน สำหรับคู่ของ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ป๊อก ปิยธิดา และสามีหนุ่มหล่อ ตั๊ก นภัสรัญชน์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่

จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ และคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวป๊อกได้โพสต์ภาพสมัยวัยรุ่นของพวกเขา ที่น่ารักและอบอุ่นจนพูดไม่ออกในแคปชั่นสั้นๆ ได้ใจความว่า “๑๙ ปีที่แล้ว..” พร้อมกับแท็กหาสามีอีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าหน้าความเป๊ะของทั้งคู่นั้น

ยังสวยหล่ออย่างมาก กาลเวลาทำอะไรพวกเขาไม่ได้จริงๆ ประหนึ่งถูกสตาฟไว้ยังไงยั้งงั้นเลยค่ะ ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า ตอนนี้พี่ป๊อกไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะสวยน่ารักเหมือนเดิม❤️ ,

หน้ายังเหมือนเดิมกันทั้งคู่เลยค่ะ , น่ารักไม่เคยเปลี่ยน 😊 , น่ารักเหมือนเดิมเลยพี่ป๊อก , นึกว่ารูปปัจจุบัน , โหววววพี่ป๊อกเหมือนเดิมเลยครับ , ❤️❤️❤️ ชื่นชอบ และติดตามผลงานพี่ป๊อกเท่าที่มีโอกาสนะครับ

ขอให้รักมั่นคง มีความสุขมากๆครับ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ เห็นแล้วอิจฉา

ยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล:pockjasmine

เรียบเรียงโดย:setup999