ป๊อก ปิยธิดา โพสต์ภาพเทียบ ปัจจุบัน vs 25 ปีที่แล้ว แทบไม่อยากเชื่อสายตา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับสาว ป๊อก ปิยธิดา โดยผลงานละครที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดัง มีชื่อเสียง จากละครวัยรุ่นเรื่อง ซึมน้อยหน่อยกะล่อนมากหน่อย ที่แสดงคู่กับตี๋อ้วน และละครทางช่อง 3 อีกเรื่อง

ที่สร้างชื่อคือ ธรณีนี่นี้ใครครอง คู่กับ แอนดริว เกร้กสัน แต่ปัจจุบันเจ้าตัวหันมาเอาดีทางด้านพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวป๊อก จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเป็นคนชอบท่องเที่ยว และออกกำลังกายเป็นประจำ

อาจเพราะเป็นสาวรักสุขภาพ ให้ความสำคัญกับรูปร่างหรือเปล่า ทำให้เธอดูเด็กตลอด แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้วก็ตาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ สมกับที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง

ล่าสุด สาวป๊อก ได้ออกมาโพสต์ภาพปัจจุบัน 45 ปี เทียบชัดๆ กับภาพสมัยสาวๆ 25 ปี ขึ้นปกนิตยสาร โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “25 ปี ดิชั้นยังโพสต์ท่าเดิม..” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวป๊อกกันอย่างไม่ขาดปากว่า โพสเดิม และยังเหมือนคนเดิม 25ปีที่แล้วเลยค่ะพี่ 🙏🙏🙏 ที่สุด 👏👏👏 , สวยเหมือนเดิม😍 , และ..หน้าเหมือนเดิมเลยค่ะ , สวยขึ้นอีก , Aging backwards kubb❤️❤️❤️❤️ สวยมากกกกกก ,

สวยอมตะมากแม่ 😍😍 , สวยครับ , เหมือนเดิมเป๊ะเลยค่ะ😍 , ณ.จุดนี้ แม่คือแวมไพร์ 😑 , สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แหม่ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

สวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล:pockjasmine

เรียบเรียงโดย:setup999