ป๊อก-มาร์กี้ ต้องห่างลูกแฝด คิดถึงแค่ไหนทำได้แค่โทรหา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่ะ จนหลายๆคนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า- น้องมีญ่า และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อป๊อกและแม่มาร์กี้

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่สบาย และเข้ารับการรักษาตัว โดยมีภรรยาสุดที่รักคอยดูแลอยู่เคียงข้างกายไม่ห่าง ทำให้ทั้งสองคนต้องห่างจากลูกๆ โดยหนุ่มป๊อกได้ออกมาเผยภาพ

พูดคุยกับลูกชาย ลูกสาวฝาแฝดที่ตอนนี้ได้ฝากแม่ยาย ช่วยเลี้ยงและดูแลเด็กๆ แทน หลังจากได้เห็นหน้าลูกๆ ทั้ง 2 ถึงขั้นอดจะคิดถึงไม่ได้เลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“แดดดี้คิดถึงหนูทั้งสองมากกกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) เจอกันเร็วๆนีนะครับลูก ❤️❤️❤️ #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ ❤️❤️❤️หายไวๆนะคะแดดดี้ ป่วยเป็นรัยคะ , หายไวไวนะคะพี่ป๊อก สู้ ✌🏼💪🏼 , แข็งแรงไวๆนะคะแด๊ดดี้ 🙏🏻❤️ , น้องป๊อกเปนอะไร หายไวไวนะครับ

หายเร็วๆนะคะพี่ป๊อก จะได้ออกมาเล่นกับสองแสบเร็วๆคร้าา , หายป่วยไวๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ , หายป่วยไวๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ เอาเป็นว่าขอให้หนุ่มป๊อกหายเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:pokmindset