ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์บ้านใหม่สวยหรู งบสร้าง 60 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับครอบคัวของนางเอกสาวชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มีลูกชายลูกสาวฝาแฝดชื่อว่า น้องมีก้า น้องมีญ่า

เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วฉายแววสาวหล่อได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียวคะไม่แปลกใจทำไมมีแฟนคลับติดตามเยอะมาก

ซึ่งตอนนี้ทั้งสองแฝดขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว แถมคุณพ่อคุณแม่ก็ทั้งรักทั้งหลงกันหนักมากเชื่อในอนาคตถ้าได้เข้าวงการบันเทิงต้องโด่งดังมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ตอนนี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามแล้วด้วยทั้งโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ฮอตไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยคะทุกคนเรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

บอกเลยว่านับวันยิ่งสวยหล่อสุดๆไม่แปลกใจเลยที่ทุกวันนี้ทำไมครอบครัวนี้ถึงมีผู้คนติดตามกันเป็นจำนวนมากขนาดนี้ สาวหล่อยกบ้าน

ล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ on the run พาทัวร์ดูด้านใน บ้านใหม่ป๊อกกี้แบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งได้เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้ เฉพาะตัวบ้านพื้นที่ใช้สอย 1,300 ตร.ม. นั่นคือ 60 ล้านบาท

ไม่รวมค่าที่ 60 ล้าน บวกค่าที่อีก 15 ล้าน เป็น 75 ล้าน และที่สำคัญที่ดินนี้ซื้อตอน 6 ปีที่แล้วด้วย คาดว่าปัจจุบันราคาน่าจะขึ้นไปอีก

บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมเป็นห้องสไตล์มินิมอลที่ราคาเฟอร์นิเจอร์ก็มินิมอลด้วย เพราะไม่มีของชิ้นไหนราคาถึงหลักแสนเลย

สั่งมาจากจีนหมด ยกเว้นระบบเครื่องเสียงที่ราคาหลักแสน บอกเลยว่าภายในบ้านสวยหรู อลังการมากๆเลยทีเดียวสมกับเป็นลูกสะใภ้ลูกชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์

ขอบคุณข้อมูล : ป๊อกกี้ on the run