ป๊อก-มาร์กี้ สร้างสนามแข่งรถในบ้านใหม่ กว้างใหญ่อลังการมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยแล้วน้อยแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มาร์กี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด มาร์กี้-ป๊อก ได้ออกมาเผยแพร่คลิป เปิดสนามแข่งรถในบ้านใหม่! | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP55 ในช่องยูทูป Mindset TV ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรก

ที่เราจะเปิดให้เห็นสนามแข่งรถในบ้านใหม่ของบ้านป๊อกกี้ ที่สุดของความอลังการงานสร้าง โดยมาร์กี้เผยว่า เพื่อนๆยังไม่เชื่อว่ามีสนามแข่งรถจริงๆ

ทางด้านป๊อกก็ยังบอกว่า ก็ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเราจะมีสนามแข่งรถแต่ก็เป็นไปได้แล้ว ซึ่งต่อมาป๊อกและมาร์กี้ก็ได้พาไปชมสนามแข่งรถ ที่ป๊อกบอกว่าตนนั้นจะเป็นกรรมการ

และมีการแบ่ง 2 ทีม ทีมเจ้าบ้าน VS ทีมผู้เยือน ทั้ง 2 ทีมก็ได้แข่งกันด้วยรถ Go kart ที่บอกเลยค่ะว่าแข่งกันได้สบายในบริเวณบ้าน ซึ่งการเปิดบ้านครั้งนี้

นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีแขกมาเยือน แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างมากๆ เลยนะคะ ปังไม่ไหว ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้แน่นอนค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV