ป๊อก-มาร์กี้ เปิดนาที น้องมีก้า-มีญ่า หนีออกจากบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า

ล่าสุด ทำเอาป๊อก-มาร์กี้ เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อรู้ว่าลูกสาวลูกชายฝาแฝด มีก้า-มีญ่า โตจนสามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟได้, เปิดทีวีเองได้, เปิดแอร์ได้

และอีกมากมายงานนี้ทั้งคู่ก็เลยถือโอกาสตั้งกล้องจับตาดูพฤติกรรมของลูกๆ ด้วยการสร้างสถานการณ์ ไม่มีใครอยู่บ้าน

เพื่อเช็กว่า มีก้า-มีญ่า จะช่วยเหลือตัวเองอย่างไรบ้าง? หากตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบกับพี่เลี้ยงและคุณพ่อคุณแม่เลยแม้แต่คนเดียว

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกนำมาแชร์ผ่านช่องยูทูบ @Mindset TV ในชื่อตอนว่า “มีก้า มีญ่า หนีออกจากบ้าน! | ป๊อกกี้ on the run SS5 EP5”

ซึ่งจะเผยให้เห็นวิธีเอาตัวรอดของ มีก้า – มีญ่า ที่นอกจากสองคนพี่น้องจะคอยช่วยเหลือกันและกันอย่างเต็มที่แล้ว

ช็อตที่ทำเอาคุณพ่อคุณแม่อย่าง ป๊อก และ มาร์กี้ ว้าวหนักมาก!! ก็คือการเห็นลูกๆ สามารถเปิดประตูบ้านเพื่อไปหาพี่เลี้ยงได้ด้วยตัวเอง

นอกจากนั้นแล้วระหว่างที่ทั้งครอบครัวกำลังนั่งดูเทปจากกล้องวงจรปิด ป๊อก และ มาร์กี้ ก็ยังคอยให้คำแนะนำ ตักเตือน และเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยแก่ลูกๆ ตลอด

ขณะที่แฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของสองพี่น้องฝาแฝดซุปตาร์ มีก้า-มีญ่า กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV