ป๊อก-มาร์กี้ เผยภาพ บ้านหลังแรกในชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวคุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับสามีหนุ่มทายาทตระกูลดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกฝาแฝดชายหญิงที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆอย่าง น้องมีก้า น้องมีญ่า ซึ่งน้องทั้งสองคนก็กำลังเริ่มโตแล้วแถมยังมีพัฒนาการที่สมวัยมากๆเลยทีเดียว และตอนนี้น้องๆทั้งสองคนก็มีแฟนคลับติดตามความน่ารักกันเพียบ

เรียกได้ว่ากลายเป็นชุปตาร์ตัวจิ๋วไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ที่กำลังเพิ่งก่อสร้างเป็นบ้านหลังแรกของหนุ่มป๊อก

โดยหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “มาดูบ้านว่าถึงไหนแล้ววว ตื่นเต้นจังจะมีบ้านกับเค้าแล้ว #หลังแรกในชีวิต 😍 #ชุดมาดูไซท์งาน 🤣 @bbcicecream_jp @bbcicecream_th

และในขณะเดียวกันสาวมาร์กี้ก็ได้โพสต์เหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” Coming soon ❤️ @off____white @off___white___bangkok ” ซึ่งมองว่าที่ทั้งคู่สร้างบ้านหลังนี้เป็นเพราะว่าจะสร้างไว้ให้กับลูกๆทั้งสองคน

ดีใจด้วยนะคะจะมีบ้านแล้วหลังจากที่ครอบครัวนี้อยู่คอนโดซึ่งมันก็ดูเล็กไปสำหรับครอบครัวใหญ่แบบนี้ ก็เลยต้องคิดที่จะขยับขยายกันแล้ว ดูแล้วบ้านหลังนี้น่าจะใหญ่โตมากๆเลยนะเนี่ยสมฐานะมาก

ยังไงถ้าทั้งคู่ออกมาอัปเดทให้ได้ดูอีกเดี๋ยวทางเราก็จะนำมาให้แฟนๆได้ดูกันนะคะ รอติดตามกันได้เลยแต่ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19งานทุกอย่างก็คงต้องหยุดไว้ก่อนมันก็อาจจะรอไปอีกนิดหน่อย

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri , pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999