ป๊อก-มาร์กี้ และแม่ปุ๊ก เตรียมกล่องยังชีพช่วยเหลือ คุณแม่ที่ลำบากรอบ 2

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่บาดของโควิด-19 ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพี่น้องหาเช้ากินค่ำ ที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่หลายๆ โรงงานหลายๆ โดนพิษจากโควิด-19 จนต้องปิดตัวลง

งานนี้เลยทำเอาหลายๆ ครอบครัวนั้นไม่มีเงินที่จะซื้อกินและใช้จ่ายแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะออกมาช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท แต่ก็ไม่ทั่วถึงหมดทุกคน

เพราะบางคนก็มีคุณสมบัติไม่ตรงกับที่รัฐบาลตั้งไว้ งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังในวงการนั้นอยู่เฉยไม่ไหวจนต้องออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยการมอบเงิน ถุงยังชีพ และของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันให้กับคนที่เดือดร้อน

ล่าสุด หนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และสาว “มาร์กี้ ราศี” เตรียมแจกจ่ายกล่องยังชีพให้กับคุณแม่ที่ทีลูกเล็กๆ ที่เดือดร้อน จากผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นรอบที่สองแล้ว ซึ่งในครั้งนี้นั้นมี “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” มาร่วมทำบุญด้วย

โดยหนุ่มป๊อกได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเอง ภรรยา และแม่ปุ๊ก ในขณะที่ถือกล่องเตรียมแจกจ่ายลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ล็อตสองได้ทำการส่งออกไปแล้วนะครับ ครั้งนี้คุณแม่ปุ๊กมาร่วมด้วยช่วยกัน หวังว่าจะช่วยเหลือคุณแม่และน้องๆเด็กเล็กที่ประสบปัญหาลำบากและขาดแคลนของใช้จำเป็นในช่วงนี้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับผม 🙏🙏🙏”

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่มป๊อกและครอบครัวกันอย่างมากมายเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบรรเทิงที่เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณหนุ่มป๊อกและครอบครัวแทนพี่น้องประชาชนด้วยนะค่าาา ที่ไม่ทิ้งกันและยังคงเดินหน้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าคนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ อย่างไรเราทุกคนก็ต้องจับมือกันข้ามผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนี้ไปให้ได้

ขอบคุณข้อมูล:pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999