ป๊อก ร้องโอ้โห หลังคุณปู่ มอบของขวัญสุดพิเศษให้ในวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มาร์กี้ ราศรี

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคอมเมนต์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักกันจนหัวปักหัวปรำค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและติดตามครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายกันเกิดของหนุ่มป๊อก อายุครบ 35 ปี และในช่องยูทูบ Mindset TV คลิป EPที่ 39 หนุ่มป๊อกได้พูดถึงของขวัญที่คุณปู่สุทธิเกียรติ

มอบให้เนื่องในวันเกิดหนุ่มป๊อกอายุ 35 ปี ซึ่งมีบางช่วงบางตอน ที่หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ พาลูกแฝด น้องมีกา-มีญ่า ไปหาคุณปู่ ด้วยกันก่อนเดินทางไปสเปน หนุ่มป๊อกได้พูดว่า

ปีนี้ผมได้ไปช่วยเหลือโรงพยาบาลสามโคก จ.ปทุมธานี 500,000 บาท และได้ถามปูว่า วันเกิดปีนี้คุณจะช่วยอะไรผมบ้างไหมครับ? แน่นอนจ้าว่ามต้องมีอยู่แล้ว ก็คือให้ความรัก

ให้ความรักแบบเต็มที่ไปเลย และทั้งคู่ก็สวมกอดกันอย่างมีความสุข เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก และอบอุ่นมากๆ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV