ป๊อก สวนกลับทันที หลังโดนทักเรื่องรองเท้า

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จ้า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

แถมสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกนั้นยังเลี้ยงลูกได้เรียบง่าย ติดดินสุดๆ อีกด้วย จนทั้งสองคนนั้นได้รับคำชมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย ก็น่ารักทั้งครอบครัวขนาดนี้

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ได้ออกมาโพสต์ตัวเอง พร้อมกับใส่รองเท้าคู่ใจเท่ๆ ลงในไอจี โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Shoes game always on point when it comes to @atmos_bangkok #atmosbangkok 💯💯💯”

แต่งานนี้กับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแขวะเบาๆ ว่า “แดดดี้ก็ชอบโชว์แต่รองเท้านี่แหละ สวยๆทั้งนั้นเลยฮับ” ทางด้านของหนุ่มป๊อกเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปในทันทีว่า

“ผมไม่ได้ชอบโชว์ครับ แต่ผมเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ร้านนี้ครับ” แหม่ๆ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองไปซะทุกอย่างเลยนะคะ ขนาดแค่ออกมาโพสต์รูปของตัวเองลงในไอจีก็ไม่วายที่จะโดนแขวะเบาๆ ค่าาา

โดนชาวเน็ตติงเรื่องเท้า

ขอบคุณข้อมูล:pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999