ป๊อก สานฝันคุณปู่ ซื้อรถฉลองวันเกิด ตอนเด็กแพงซื้อไม่ไหว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว สำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมีก้า-มีญ่า มาเติมเต็มความรักให้กับครอบครัวแล้ว

ล่าสุดหนุ่มป๊อกได้ออกมาเผยคลิป ป๊อกกี้ on the run ขณะพามาร์กี้ พร้อมด้วย น้องมีก้า มีญ่า ลูกแฝด ไปอวยพรวันเกิดปู่อายุ 79 ปี แถมงานนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้กับเจ้าสัวอีกด้วยค่ะ

โดยป๊อกเล่าความคลั่งเจมส์ บอนด์ 007 ของคุณปู่สุทธิเกียรติ คลั่งแบบบิ๊กแฟนเสียงโทรศัพท์ก็ตั้งเป็นเพลงเจมส์ บอนด์ ส่วนรถ aston martin ของเจมส์ บอนด์ ชอบมาตั้งแต่เด็ก แต่รถแพง

ตอนเด็กไม่มีเงินซื้อ ตอนนี้มีเงินแล้วแต่ขับไม่ไหว ขอสานฝันคุณพ่อ วันเกิดต้องทำอะไรให้คุณพ่อ โดยป๊อก เผยของขวัญที่จะทำให้คุณปู่น้ำตาร่วงได้แน่ ชิ้นแรก เป็นรูปคุณปู่วัยหนุ่มกับรถ aston martin ของเจมส์ บอนด์ สายลับ 007

ขวัญใจคุณปู่ พ่อบอกอยากซื้อรถเจมส์ บอนด์ ลูกชายประกาศ วันเกิดเจ้าสัวทั้งที ป๊อกจัดให้ ทุ่มจนสุดตัวเพื่อให้ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดคุณปู่ พร้อมทั้งลั่นว่า ในเมื่อคุณไม่กล้าซื้อ ผมซื้อให้ โดยหนุ่มป๊อก

ได้กำของขวัญใส่มือให้พ่อ แต่พอเปิดออกมาเจ้าสัวถึงกับขำหนัก นึกว่ากุยแจรถสุดท้ายกลายเป็นโมเดลรถ แถมบอกด้วยหายากมาก อีกต่างหาก ก่อนไปร่วมฉลองวันเกิด โดยน้องมีญ่า ได้ขึ้นเวทีไปเต้นกับคุณปู่ด้วย

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV

เรียบเรียงโดย:setup999