ป๊อก สามี มาร์กี้ เจอชาวเน็ตว่ากลางไอจี

บันเทิง

เป็นครอบครัวสุขสันต์ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยา มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ลำคัญก็คือลูกชายหญิงฝาแฝดสุดที่รัก น้องมีก้า รากรณ์ และ น้องมีญ่า ภัสสรา ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้ก็จะได้เห็นความน่ารัก น่าเอ็นดูอยู่บ่อยๆ ทั้งของป๊อกกับมาร์กี้ และของน้องมีก้า น้องมีญ่า

โดยน้องมีก้า น้องมีญ่า นั้นขอบอกเลยค่ะว่ามีพี่ๆแฟนคลับติดตามเยอะมากๆๆ รวมไปถึงพี่ๆในวงการบันเทิงด้วยที่ต่างก็พากันตกหลุมรักฝาแฝดหมื่นล้านไปตามๆกัน ทั้งน่ารัก สดใส ซึ่งตอนนี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า ก็อายุ 1 ขวบกว่าๆแล้วพัฒนาการดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ

และถึงแม้ว่าป๊อก กับ มาร์กี้ จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คนแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิม ว่างจากการเลี้ยงลูกๆทั้งคู่ก็จะไปดินเนอร์เติมความหวานกันอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสพิเศษอะไรก็มักจะมีของมาเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด น่ารักจริงๆเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีป๊อก จะทราบดีว่ามีรถวินเทจเท่ๆอยู่หลายคัน แต่ล่าสุดก็เกิดดราม่าซะงั้น เมื่อป๊อก โพสต์ภาพตนเองขณะขับรถ พร้อมแคปชั่น “เกินไปพี่ป๊อกเดี๋ยวนี้มาทำเป็นเรียกพี่มาร์กี้ว่าคุณป้าเหรอเดียวเขาสมควรจะเรียกคุณว่าคุณลุงเหมือนแก่ๆอีก

เพราะคุณอายุเยอะกว่าเขาแก่กว่าเค้าอีกขนาดไม่ได้ท้องลูกเลยแต่พี่กี้เค้าว่ามีลูกให้ คุณท้องลูกให้คุณ2คนเลย” ต่อมาป๊อกก็เข้ามาตอบกลับว่า “คุณป้าหมายถึงรถผมนะครับ คนที่บ้านผมรู้กันดี เพราะรถเก่า”  งานนี้ทำเอาแฟนคลับไม่ทนค่ะ เข้ามาคอมเมนต์

ต่อว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวแบบรัวๆว่า ก็คิดได้เนอะ , ไหวไหมค่ะ คุณ. เฮียเค้าจะเรียกอารายก้อช่างเค้าเถอะ คุณ. อย่าเว่อร์วังไปค่ะ , อิหยังxะ? , คุณคะอ่านหนังสือและไม่เข้าใจภาษาคนหรือไงค่ะถึงได้มาเม้นว่าน้องแบบนี้ เป็นแฟนคลับอะไรหาแต่ประเด็น

แต่เรื่องรำคาญใจให้น้องๆ หลายครั้งแล้วด้วย ทั้งในไอจี ในยูทูป ในเฟสบุ๊ค สุดจะทนกับคนอย่างเธอ สงสารน้องๆต้องมาเจออะไรแบบนี้ @pokmindset @margie_rasri, พูดไม่รู้ความนะ , 55555555555555​ เขินเลยอะ​ แป๊กเลย

ขอขอบคุณ : pokmindset , margie_rasri

เรียบเรียงโดย : setup999

kan