ป๊อก อึ้งไม่หาย เผยตัวตนที่แท้จริงภรรยา มาร์กี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยสาวน้อยไปแล้ว

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเอ่ยถึงภรรยาคนสวย ที่อยู่ด้วยกันมานานเข้า ตัวตนอีกฝ่ายยิ่งโผล่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยู่ไปนานๆเข้า… เราก็จะเห็นตัวตนที่แท้จริง

ถ้าให้พูดถึงมาร์กี้ ต้องบอกว่าเลือกไม่ผิดเลยจริงๆ เพราะเธอเป็นทั้งภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดี และยังเป็นเพื่อนที่ดีอีก แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าเมียผมจะมีตลกแถมมาด้วย 🥹

ถ้าจะโพสต์ขนาดนี้ ไปเต้น #yikyikchallenge มาให้ดูด้วยจะขอบพระคุณมากค่ะ ปล: ท่าสุดท้ายนี่ก็เด็ดไม่เบา 🤣🤣🤣” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

เมียสวยเมียแซ่บ👏👏👏 , รักกก , ยิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ kenzo เปิดทั้งวันเลยคร้าบ 😂😂😂 , เธอคือแม่ศรีเรือนตัวจริงสำหรับคุณมาร์กี้ราศรีค่ะ , ❤️❤️รู้แล้วมีญ่าท่าเยอะได้ใคร

สวยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , นางสวย❤️❤️❤️ , มามี้เต้น ยิกๆๆๆเลยค่ะ รอดูค่ะ มามี่น่ะค่ะ มามี่ที่รัก , สวย+ขายขำ อารมณ์ดี๊ดี HappyGirl 555 แหม่ๆ งานนี้เลือกภรรยาไม่ผิดจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:pokmindset