ป๊อก เผยคลิป แม่ยายเสี่ยงโควิด หลังติดอยู่ที่สเปน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ตอนนี้วิกฤตหนักมากกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งหลายๆคนที่บินไปประเทศสุ่มเสี่ยงกลับมาก็ต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และก็รับชอบผิดชอบต่อสังคมด้วย

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคุณแม่ของ มาร์กี้ ราศี ที่อยู่ต่างประเทศแล้วจะกลับมาประเทศไทยก็ไม่รู้ว่าจะติดเชื้อมาหรือเปล่า โดยงานนี้รายการ ป๊อกกี้ on the run ช่องยูทูป ซึ่งในคลิป ป๊อก สามี มาร์กี้ ก็ได้บอก มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ มาที่บ้านนี้แม่ยายกับน้องภรรยาทะเลาะกันเหรอ

โดยมาร์กี้เผยว่าต้องรับสาร 2 ฝั่งไม่ตรงกันเลย ขณะที่ มารีน่า บอกว่ายืนยันไม่ได้ทะเลาะคุยกันน้ำเสียงปกติเข้ากันดี เดี๋ยวจะไปหาทางแก้ไข ส่วนมาร์กี้ เล่าว่า คุยโทรศัพท์กับแม่ ถามว่าเป็นอะไรพร้อมใส่น้ำเสียงมีอารมณ์ของแม่ว่า

แม่บอกจะกลับมาอยู่ให้มารีน่าออกไปก่อน คุยกับมารีน่าเกือบทะเลาะกัน ซึ่งมารีน่า ยืนยันว่าอยู่กับแม่ไม่ได้ เพราะมีงานเดี๋ยวออกไปทำงานไม่ได้ สรุปลูกสาวโดนเนรเทศต้องออกไปอยู่โรงแรมก่อน เพราะกลัวจะติดเชื้อจากแม่นั้นเองค่า

และในขณะเดียวกัน คุณแม่เหน่ง คุณแม่ของมาร์กี้ มารีน่า ได้โพสต์ภาพสภาพปิดหน้าปิดตามิดชิด พร้อมระบุข้อความว่า ” 19-3-2020 …..กำลังเดินทางกลับเมืองไทยเดินมาด้วยกัน น้าไมค์เดินห่างแม่เหน่ง2เมตร ไม่พูดไม่จาเราก็ว่า!!เออ!!!

น้าไมค์เค้าทำตามกฎเนอะ!!!มาถึงแอร์พอร์ต รีบไล่ให้แม่เหน่งไปนั่งรอทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน???เราจะเข้าไปถามอะไรก็บอก!!!ไปนั่งครับไปนั่งเค้าไม่ให้ใกล้กันมากกกกครับ!!!!เดินกลับไปมา2ทีก็บอกให้ไปนั่งอยู่นั่นแหล่ะแถมตอนหลังแม่เหน่งแค่จะลุกขึ้น

น้าไมค์รีบโบกไม้โบกมือทำสัญญาณให้นั่งลง!!!!!เฮ้อ!!!ก็แค่ป้องกันตัวเองก่อนกลับเนี่ยะน้าไมค์ต้องถึงขนาดไม่กล้าเข้าใกล้เลยเหรอ????อุตส่าห์ทำตัวสายแฟ!!!แล้วนะน้าไมค์นี่ไม่เข้าใจแฟชั่นจริงๆ55555 #14วันกักตัวเพื่อสังคม #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset @mikamiathetwins ” (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูล:margie_orasri , Mindset TV, margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999