ป๊อก เผยเรื่องโรงเรียน น้องมีก้า-มีญ่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักของอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้มีลูกฝาแฝดชายหญิงด้วยกันชื่อว่า น้องมีก้า น้องมีญ่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมตอนนี้ทั้งสองแฝดก็มีแฟนคลับติดตามแล้วแล้วนะคะ บอกเลยว่าฮอตกว่าดาราหลายๆคนอีกนะเนี่ย

ล่าสุด คุณพ่อป๊อก ก็ได้เปิดใจให้สัมถาษณ์กับทีมข่าววันบันเทิงถึงลูกแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า ถามถึงลูกหน่อยกำลังซนเลยสิ ตอนนี้หรอกำลังซนมากครับผม 1 ขวย 8 เดือนพูดเยอะ มีญ่า พูดเยอะมาก แล้วก็ มีก้า ก็เริ่มๆพูดแล้ว แต่ที่ซนมากๆเลยก็ตอนนี้เขาเดินเยอะ

เขาวิ่งซึ่งบางทีเราอาจจะต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เผลอแป๊ปๆไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์เมื่อหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาล่าสุด มีญ่า เขาเดินแล้วเขาล้มซึ่งมันไม่มีอะไรให้เขาโดนเลยแต่เขาไปโดนเหมือนคล้ายๆขอบบัวที่อยู่ตรงกำแพงแล้วก็ฟาดเข้าใกล้ๆตา แล้วพูดภาษาอังกฤษ

หรือภาษาไทยกับน้องค่ะ พูดประสมกันได้แล้วเพราะคุณแม่เอง มาร์กี้ พยายามพูดภาษาสเปนด้วยเพราะว่า มาร์กี้ พูดภาษาสเปนได้เพราะว่าเป็นลูกครึ่งสเปน เสียดายที่ผมเป็นลูกครึ่งจีนแต่ผมพูดจีนไม่ได้ อย่างน้อยอยากให้เขาได้อย่างน้อย 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และก็สเปน

ตอนนี้เริ่มหาโรงเรียนในลูกหรือยังค่ะ ตอนนี้จริงๆก็ยังไม่เชิงเข้าไปคุยก็มีในใจไว้บ้างแล้วแต่ผมเน้นใกล้บ้านดีที่สุดเพราะว่าผมเองรู้สึกว่าเมืองไทยรถติดแล้วก็ผมไม่อยากให้ลูกของผมต้องไปอยู่ในรถวันนึงชั่วโมงสองชั่วโมงผมว่ามันอาจจะไม่ได้ดีกับการเจริญเติบโต

และก็สภาพของเด็กอะไรแบบนี้ เรามองว่าลูกเราต้องเรียนอินเตอร์เท่านั้นไหม ไม่จำเป็นผมไม่ได้เรียนอินเตอร์ผมโตมาจากโรงเรียนไทยแล้วผมโดนส่งไปเรียนที่อเมริกาจริงๆผมอยากให้อยู่โรงเรียนไทยด้วยซ้ำ แต่ ณ ตอนนี้ก็ไม่กล้าพูดว่าสุดท้ายแล้วลูก

จะไปไทยหรืออินเตอร์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่เลี้ยงลูกแบบคุณหนูแน่นอน และลงโทษด้วยการตีได้ถ้าหากทำผิด งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนกับความคิดของของ คุณพ่อป๊อกเพราะโรงเรียนที่ดีไม่ได้เป็นโรงเรียนนานาชาติเสมอไป

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999