ป๊อก ปิยธิดา โพสต์ภาพ ครบรอบชีวิตคู่เดินทางมาถึง ปีที่ 9

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของ ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวป๊อกได้เผยถึงชีวิตนอกจอพร้อมทั้งชีวิตรัก 19 ปีกับตั๊ก ทางด้านสามีเผยว่า ช่วงปีแรก ค่อยๆ เปลี่ยนสถานะ

ไม่รู้ตัวว่าเป็นแฟนกันหรือยัง คบ 10 ปี กว่าจะแต่งงาน และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไร้วี่แววของทายาท โดยทั้งคู่ก็เผยว่าไม่คิดมีทายาท

เป็นการตกลงของเราทั้งคู่ที่ไม่คิดจะมีลูกแล้ว เพราะอายุที่มากขึ้นด้วย กลัวลูกโตไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็แฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

ล่าสุด สาวป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในวันแต่งงาน พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “๙ ปี” ซึ่งเป็นวันครบรอบแต่งงาน 9 ปีนั่นเองค่ะ ถึงแม้ว่าชีวิตรักครั้งนี้จะเดินทางมาถึง 16 ปีแล้ว

แต่ชีวิตหลังแต่งงาน 9 ปีนั้น มีแต่ความสุขที่เปี่ยมล้นจริงๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายค่ะ

น่ารักทั้งคู่เลยคะ ยืนยงคงกระพันรักกันนิรันดร์ดรนะคะ , น่ารักมากคู่นี้ 💞 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ , ❤️ชอบแม่มากคะ จุ๊บๆๆๆ , เค้าว่า คนหน้าเหมือนกันจะเป็นเนื้อคู่กัน , น่ารักมากก

น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ 😍😍 แหม่ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:pockjasmine