ป๊อก โพสต์ภาพครอบครัว ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยแล้วน้อยแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทพเลเกาะสมุย โดยหนุ่มป๊อกได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวในขณะที่กำลังเล่นน้ำในสระ

แถมแม่มากี้อยู่ในชุดว่ายน้ำสีฟ้าสดใส ดูโดดเด่นที่สุดในสระ จนทำเอาหลุดโฟกัสเต็มๆ ค่ะ โดยหนุ่มป๊อกได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาสมุยทั้งที… ก็ต้องเล่นน้ำสิคร๊าบบ

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่พวกเราได้มีโอกาสมาเยือนโรงแรม 6 ดาวโรงแรมแรกของบ้านเรา อยากรู้ว่าเป็นไงพรุ่งนี้รอดูกันได้เลยใน #ป๊อกกี้ontherun นะคร๊าบบบบ

ปล: หลายคนถามมีก้าไปไหน… มีก้ายังไม่ยอมตื่นคร๊าบบบบ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ครอบครัวน่ารักมากๆๆค่ะ รอดูค่ะรอดูมีก้าถ่ายด้วยค่ะ คิดถึง มีก้า มีญ่าค่ะ , แดดดี้รับไหวฮับ รอมีก้าด้วยฮับ มีญ่าชอบเล่นน้ำที่สุดเลยค่ะ

น่ารักมากค่ะ , ครอบครัวอบอุ่นน่ารักที่สุด , ม่ามี้สวยเกินไปแล้วค่า , น่ารักกก แหม่ๆ น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แต่ที่แซ่บที่สุดก็คงจะเป็นแม่มาร์กี้

ขอบคุณข้อมูล:pokmindset