ป๊อบ ปองกูล เล่าย้อนเหตุการณ์ดราม่าโลก 2 ใบ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา จากกรณีของนักร้องหนุ่มเสียงดี ป๊อบ ปองกูล คบซ้อนมีโลก 2 ใบ ได้แต่งงานไปกับสาวที่ชื่อว่า ปลา และสาวอีกหนึ่งคนที่คบกันมา 10 ปี ลดสถานะลงเหลือเพียงคำว่าเพื่อน

ล่าสุด หนุ่มป๊อบ ก็ได้เปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา พูดถึงปมดราม่าที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยว่า ตอนนั้นเหมือนถูกรถชน แต่มันไม่ตายแค่นั้นเอง ถามว่าเอาชีวิตรอดมาได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน

แต่หลังจากนั้นก็ต้องเยียวยาตัวเอง เยียวยาผู้ประสบเหตุด้วยกัน ย้อนกลับไปช่วงนั้นคิดตลอดเวลาว่าต้องหยุดได้แล้ว แต่พอมองกลับไปมันก็เป็นทางที่ซับซ้อนจนหาทางออกไม่เจอแล้ว

รู้ว่าจบไม่ดีและพังแน่นอน ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่ไม่ปกติมากๆจากเป็นคนที่มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว ตอนนั้นยิ่งหนักเลย ในเรื่องราวของป๊อบที่ทุกอย่างจบแล้ว

รู้สึกว่าตัวเองจริงใจกับการแก้ไข้ปัญหากับคุณโบว์ ตอนนั้นเดินเข้าไปหาคุณโบว์กับญาติ แล้วพูดในสิ่งที่จะทำมันจริงๆซึ่งในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาตนพยายามทำสิ่งนั้นจริงๆ

มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่ว่าป๊อบไม่ได้ทิ้งโบว์ และรู้สึกดีที่ว่าหนึ่งไปเดินตลาด พี่สาวของคุณโบว์มาทักไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบยังมองตนเป็นคนๆหนึ่ง

ส่วนภรรยาเธอก็ต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเพราะเขาก็ต้องผ่านเหตุการณ์ที่ยากเหมือนกัน ถ้าวันนี้มองกลับไปก็รู้สึกว่าตนพยายามทำดีที่สุดในสิ่งที่จะทำได้แล้ว

ยอมรับว่าตัวเองผิดและเขาให้อภัยในสิ่งที่ทำแค่นั้นก็จบแล้ว สิ่งที่ทำให้ผ่านเรื่องนั้นมาได้ก็คือภรรยาเธอไม่เคยซ้ำเติมเลยหลังจากนั้นสมมติมีเรื่องราวให้ทะเลาะกัน

ภรรยาก็ไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นมัดแทงเลยถ้าย้อนกลับไปได้ก็อยากแก้ไขมันเหมือนระเบิดปรมาณู ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แม้ว่าเรื่องราวจะผ่านมานานมากแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : ซานิเบาได้เบา One Playground