ป๋อมแป๋ม สุดงง คนคิดว่าเศร้าจริง หลังบอย เปิดตัวคบ เฟย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเหมือนเศร้าหนักมากเมื่อพระเอกหนุ่มอย่าง บอย ปกรณ์ เปิดตัวคบ เฟย์ พรปวีณ์ เพราะเจ้าตัวมักจะชอบหยอดๆฝ่ายชายมานานมาก และในขณะที่นักแสดงชื่อดังเพื่อนสาวคนสนิท ไอซ์ อภิษฎา ถูกขอแต่งงานเจ้าตัวก็รู้ก่อนเป็นคนแรก

โดย ป๋อมแป๋ม เปิดใจเผยว่า ความรักของเราตอนนี้ไม่มีเลิกหวังแล้ เราไม่มี เราก็มีมุทิตาจิตกับเขาก็ยินดีกับเขาซะเป็นส่วนใหญ่เช่นคู่ของบอย ปกรณ์ เราก็จะอ้างอิงว่าเราเคยเจอแม่เขามาก่อน อาการคลั่งรักของบอยอยากหยิก

ล่าสุดที่ไปถ่ายตีท้ายครัวเขาก็จะคุยเรื่องนี้เป็นหลักคือเวลาถามนางก็จะมีความอมยิ้มกรุ้มกริ่มเหมือนว่าจะเขินแต่จริงๆก็คืออยากเล่า ไม่หรอกแต่มีวันที่โพลีพลัสเขาเอาภาพไปทำมีมเราก็เห็นว่ามันตลกดีก็เลยเอามาลง คนก็เข้าใจว่าเสียใจจริง

ก็อยากบอกเฟย์ว่ายินดีด้วยจริงๆเฟย์ฟางก็รู้จักมาตั้งนานแล้ ก็เจอคุณฟาง (ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์) กับคุณว่าน (ธนกฤต พานิชวิทย์) บ่อยๆแล้วก็จะเจอเฟย์ก็เป็นน้องที่เป็นเด็กน่ารัก เฟย์ฟางแก้วเขารียูเนี่ยนดิฉันก็ยังไปนั่งดูอยู่เลย

ก็ยินดีน่ารักกันทั้งคู่ก็ขอให้น่ารักกันอย่างนี้ต่อไปถ้ามีปัญหาให้บอกแม่ไม่ใช่แม่นี่นะค แม่งามทิพย์ค่ะ บอยเขาไม่ปรึกษาค่ะดิฉันก็รู้พร้อมๆกับทุกๆคนเลยค่ะ จริงๆถ้าเจอคุณหนวดเราจะเจอกันเพราะงาน เราไม่ได้คุยเล่นกัน ซึ่งตอนนี้มีเป้าหมายใหม่แล้ว ตอนนี้เล็งไปทางป้อง ณวัฒน์

บอกโสด แต่ไม่เหงา ไม่เหงาหรอกค่ะคือพอมันแก่ตัวระบบร่างกายเราก็ไม่ดีเวลาเรานอนก็ต้องนอนคนเดียวเพราะถ้ามีใครมานอนข้างๆเราจะสะดุ้งตื่นและหลับใหม่ไม่ได และรู้เลยว่าพออายุ 40 กว่าแล้วเลือดลมมันไม่ค่อยดี

เราก็จะชอบตดบนเตียงเดี๋ยวตดเดี๋ยวเรอเราก็อยากจะสบายตัวเราเวลานอนไม่อยากให้ผู้ชายเห็นมุมนี้ ก็เลยอยู่กับเพื่อนดีกว่า ถ้าวันนึงมีคนรับเราได้ ก็ต้องถามว่ามาดูแลเราในฐานะคนรักหรือผู้สูงอายุ มารอพลิกตัวหรือเปล่า

ถ้าเขารับได้ก็รับได้แต่เราเองจะตะขิดตะขวงใจก็ไม่อยากระแวงเรื่องนี้กลางคืนเรานอนบนเตียง เช้ามาเราจะไปอยู่ในกระเป๋าเดินทางหรือเปล่าคือตอนนี้ไม่มีก็ไม่ได้เดือดร้อน แล้วก็ไม่ใช่ว่าเหงาจัง

เผยหมอดูบอกไม่เห็นดวงคู่เลยไม่เชื่อเรื่องความรักว่าสักวันต้องเจอเราทุกคนก็คงจะมีญาติที่แม้จะอายุ 80 แล้วก็ยังเป็นนางสาวอยู่เราเห็นตัวเองเป็นแบบนั้นก็เคยดูดวงเขาบอกว่าไม่ต้องหวังเลยแล้วคนนี้แม่นด้วยเคยดูให้เพื่อนในวงการคนที่เพิ่งได้แหวนไปน่ะ

บุคคลหน้าคล้ายอภิษฎาวันที่ดูหมอก็ดูด้วยกันเลยแล้วเขาก็ทักคุณไอซ์เรื่องแฟนพอเสร็จก็มาทางเราแล้วบอกว่าของพี่ป๋อมแป๋มไม่เห็นเลยตอนนี้เพื่อนเขาก็แฮปปี้แล้วจริงๆก็รู้ผ่านๆว่าจะต้องมีแบบนี้ จากนั้นพอเจอกันแล้วก็อัปเดตกันมากกว่า

ว่ามันใช่มันดีจริงๆเขาก็ไม่ได้ปิดหรอกแต่แค่รอให้ชัวร์เพราะตอนนั้นเหมือนเพิ่งรู้จักกันและไอซ์ก็ไม่ได้เล่ารายละเอียดทั้งหมดให้เราฟังหลังจากนั้นเขาก็ไปศึกษากันแต่ยังไม่ได้เจอฝ่ายชายเลยถ้าเจออาจจะไม่เอาผู้ชายมา

เพราะทอปปิกการคุยน่าจะเป็นเรื่องของการเมาท์ผู้ชายแต่ก็ยินดีกับเพื่อนค่ะ ยังไงก็ขอให้กำลังใจสำหรับคนที่ไปดูหมอแล้วไม่มีหวังนะคะถ้าเจอหมอดูที่บอกว่าไม่มีให้เธอดูต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอที่บอกว่ามีแล้วค่อยบอกว่าคนนั้นแม่น