ป๋อ ณัฐวุฒิ ยื่นข้อเสนอเด็ดให้ภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ในวันเกิด

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาคนสวย เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ รวมถึงลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องภู ภูดิส และ น้องเภา ภูมิธนินทร์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อตามคุณพ่อมาติดๆ ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารัก และอบอุ่นมากๆๆ คุณแม่ดูแลทั้งสามีและลูกชายทั้งสองคนเป็นอย่างดี มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ

เรียกว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่พ่อป๋อ ก็จะพาครอบครัวไปเที่ยวตลอด เที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลย ซึ่งก็ไม่เคยพลาดเลยที่จะเก็บภาพสวยๆวิวดีๆมาฝากแฟนๆ รวมไปถึงภาพ 4 คนพ่อแม่ลูกด้วย อย่างล่าสุดน่าก็เป็นทริปเที่ยวต่างประเทศ ก่อนจะมีการแพ่รระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19

และถึงแม้ว่าจะมีลูก 2 คนแล้วทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็ยังคงสวีทหวานกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ถ้ามีวันพิเศษๆอะไรก็ไม่เคยลืมมีเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด ขนาดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาป๋อไม่ว่างยังสั่งดอกไม้ช่อโตไปให้คุณภรรยาน่ารักมากๆๆเลยค่ะ

ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมคุณสามีถึงรัก และมีเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาบ่อยมากๆๆ ก็เพราะภรรยาทั้งสวยออร่า หุ่นก็เป๊ะปังแบบสุดๆ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ทั้งเลือกทานแต่อาหารที่ดีและมีประโยชน์ ขนาดวันไหนที่โชว์หน้าสดยังดูใส สวยมากๆๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าป๋อนั้น อยากที่จะมีลูกคนที่ 3 เป็นอย่างมากพยายามอ้อนวอนขอภรรยามาวนานมากแล้ว แต่ภรรยาก็ยังไม่ยอมไฟเขียวให้ จนล่าสุดวันนี้วันที่ 23 เมษายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเอ๋ ล่าสุดในไอจีของป๋อได้โพสต์ภาพ

ภรรยาที่สวยที่สวยออร่าเป็นอย่างมาก และก็ไม่ได้อวยพรอะไรเลยในวันเกิด แต่กลับมีการเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่รู้จะอวยพรอะไร……เอาเป็นว่า……เอาแหวนไป….เอาคนที่3มา!!!!5555555”  แหมๆๆๆข้อเสนอของคุณสามีนี่เด็ดจริงๆเลยนะคะ

งานนี้ไม่รู้ว่าทางภรรยาจะยอมตกลงหรือเปล่านะคะ แต่ที่แน่ๆมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น คนที่ 3 ลูกสาวๆ , จัดลูกสาวคนที่3เหรอค่ะ ,คนที่สามนี่ขึ้นอยู่กับความสามารถของพี่ป๋ออ่ะนะ จะรอดูความสามารถนะคะ555555 , สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่เอ๋ พี่สวยมากเลยค่ะ ภรรยาใครหนอ

ขอขอบคุณ : poh_natthawut , aey_pornthip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan