ป๋อ ณัฐวุฒิ อวดภาพ ถูกสาวสวยรายล้อม กลางเกาะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีแม่เอ๋จะเห็นได้ว่ายิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ่นเรื่อยๆ

งานนี้ทำเอาหนุ่มป๋อถึงกับออกอาการหวงไม่ใช่น้อยจ้า จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะแซวความคลั่งของเจ้าตัวไม่ได้เลย ก็ภรรยาทั้งสวยทั้งแซ่บแบบนี้จะไม่ให้หวงได้อย่างไงกัน

ล่าสุด ป๋อได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล นั่งบนเรือมีสาวรุมล้อม แต่สาวๆ ที่รุมล้อมอยู่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือสาวเอ๋ภรรยาสุดที่รักของเจ้าตัวนั่นเอง

ที่หนุ่มป๋อตัดต่อภาพออกมาได้ฮามากจริงๆ ค่า โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อคืนฝันแปลกๆ…..ฝันว่ามีผู้หญิงรายล้อมเต็มไปหมดเลย………..สุดยอด งานนี้มีเหนียวแน่นอน!!”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของหนุ่มป๋อกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา

พ่อออออออออออ😂😂😂😂😂😂😂 , 😂😂😂😂พี่เอ๋สวยมากกก😍😍😍 , 😂😂😂คนหลงเมีย😂😂😂 , เบิ่ดคำสิเว่า😂😂😂😂😍 , 😍😍😍😍น่ารัก , จะไหวมั้ยคะเนี่ย หลายคนจัด😂😂

รักเมียแหละดูออก 555555 , แซ่บรายล้อมเลย , ถึงว่าทำไมพี่ป๋อหึงจัง😂❤️ , ผู้หญิงหน้าตาคุ้นๆนะคะ😍😍 , นี่ไง คนดามหัวใจให้บอส มาที 5 คนเลย น่ารักอ่า คลั่งรักสุดๆ ไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut