ป๋อ ณัฐวุฒิ เปลี่ยนสีผมใหม่ แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ โดยเจ้าตัวมีผลงานละครเรื่องแรกคือ เก็บแผ่นดิน หลังจากนั้นเขาก็ได้เซ็นสัญญากับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ในปี 2553 เขาหมดเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

โดยมีผลงานละครเรื่องสุดท้ายกับทางช่อง 7 คือละครเรื่อง หวานใจยัยต่างดาว ในปีเดียวกัน ป๋อได้รับรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง คู่เดือด

และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขาดารานำชายดีเด่น อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 ในสาขาผู้แสดงนำชายดีเด่น และรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 3 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

และในปี 2553 เขาหมดเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมีผลงานละครเรื่องสุดท้ายกับทางช่อง 7 คือละครเรื่อง หวานใจยัยต่างดาว

ในปีเดียวกัน ป๋อได้รับรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง คู่เดือด และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขาดารานำชายดีเด่น

อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 ในสาขาผู้แสดงนำชายดีเด่น และรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 3 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มป๋อ ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นฟิลเตอร์เปลี่ยนสีผม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#พ่อจะสายเกาหลีแล้วนะ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคนี้ของเจ้าตัวมองแว๊บแรกนึกว่า แจ็คสัน หวัง ค่า

หล่อมากกกก แว้บแรกคิดว่าแจ็คสันค่ะ 😍😍❤️❤️ , พี่แจ็คเหรอคะ 🤭 , พี่แจ๊คมากกก พ่อป๋อ💙💙💙 , นึกว่าพี่แจ็ค , แจ๊คสันได้นะพ่อนะ , คล้ายแจ็คสันอยู่นะ😍

แจ็คสัน ป๋อ , พี่แจ๊คคคค , พี่แจ๊คคคคคแค่กกกกกๆๆๆ , แว้บแรกนึงว่า แจ๊คสัน คล้ายอยู่นะคะ แหม่ๆ มองแว๊บแรก แอบคล้ายจนน่าตกใจเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut , jacksonwang852g7