ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยถึงเพื่อนแท้ ที่คบหากันมา 35 ปี

บันเทิง

กลายเป็นเคสตัวอย่างของใครหลายๆคนเลยทีเดียวจากเหตุการณ์ของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ล่องเรืออยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ 5-6 คน แต่ไม่มีใครสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทันจากไปอย่างสงบไม่มีวันหวนกลับมาอีกแล้ว

สังคมก็ตั้งข้อสงสัยอย่างหนักทำไมไม่ช่วยเพื่อนแถมยังกลับไปนอนรอที่บ้านอีกด้วยทิ้งกันได้ลงคอ กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าบนเรือนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรบ้างตกไปเองจริงหรือเปล่าตรงนี้หลายๆคนก็ยังคงตั้งข้อสงสัยกันอยู่โดยเฉพาะเพื่อนพ้องในวงการของ แตงโม เพราะไม่มีใครเชื่อเลย

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ รุ่นพี่ในวงการของ แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” มีเพื่อนเยอะ..เป็นเรื่องดี แต่…มีเพื่อนดี มันดีกว่ามีเพื่อนเยอะ ต้องกลับมาทบทวนใหม่ ”

และในขณะเดียวกัน ป๋อ ยังได้โพสต์ภาพเพื่อนสนิทคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมมีเพื่อนที่รักกันมากอยู่แค่ 1 คน…….รู้จักคบหากันมา35ปีแล้วมั้ง

ผมมีหลายอย่างที่มันไม่มี และมันก็มีหลายอย่างที่ผมไม่มี….เราต่างช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งร่างกายและจิตใจ……จนวันนี้ผมไม่เรียกมันว่าเพื่อนแล้ว ผมเรียกมันว่า พี่น้อง

มันคือคนในครอบครัวผมไปแล้ว……..#xูขอชื่นชมในการมีเพื่อนน้อยของxู ว่าxูโคตรภูมิใจในตัวมึงเลยว่ะ xูมีxึงแค่คนเดียว xูก็รู้สึกอุ่นในหัวใจ ว่าxึงไม่ทิ้งxูแน่ๆ…..xูเชื่อ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวคะ บอกเลยว่าเพื่อนแท้หายากมากจริงๆทุกวันนี้จะคบกันใครก็ต้องดูกันให้ดีและนานๆ

แต่ขนาดคบกันมาเป็นสิบๆปีบ้างคนก็ยังทำกับเราได้เลย มีเพื่อนน้อยก็คงจะดีกว่ามีเพื่อนเยอะเหมือนกับที่ ป๋อ เขาบอกไว้

ขอบคุณข้อมูล : poh_natthawut