ป๋อ บอก เอ๋ ไม่หวาน เหมือนน้ำเปล่าแต่ชุ่มคอ ต้องกินทุกวัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ยังคงความหวานไว้ได้ดีมากๆ สำหรับคู่ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆที่โพสต์แซวกันไปแซวกันมาอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ทั้งคู่จะมีลูกแล้วถึง 2 คนก็ตามแต่ความหวานไม่ลดน้อยลงไปเลยทีเดียว มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆคนคู่อิจฉาทั้ง 2 คนหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มป๋อ ก็ได้เปิดใจถึงภรรยาคนสวย สาวเอ๋ ว่า ” ทะเลาะกันแต่ก็รักกัน รักเอ๋ไม่หวานเหมือนน้ำเปล่า แต่ต้องกินทุกวัน ชุ่มคอ เราจะบอกเอ๋ว่าเราเหมือนน้ำเปล่า เราอาจไม่ใช่น้ำหวาน ไม่ใช่ชานมไข่มุก แต่เรากินแล้วชุ่มคอ ต้องกินทุกวัน ถ้าไม่กินก็ขาดน้ำ ก่อนนอนก็ต้องกิน ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องความหวานที่ทะลักทลายมากเกินไปมากกว่า ช่วงนี้ไม่รู้ทำไมชอบโทรหาเอ๋จัง ตอนท้อง ช่วงพัก ไม่ค่อยโทรเลย แต่ช่วงนี้กลับมาแล้ว เป็นวันเดอร์วูเมน เขาสวย ผอมด้วย ไปทำอะไรมาไม่รู้ ”

” พยายามถามอยู่เหมือนกันนะ มีช่วงที่เขาหายไป น่าจะซุ่มทำโน่นทำนี่ ออกกำลังกาย ทำทรีตเมนต์ ประเด็นเดียวคือพาเราไปด้วย เราต้องการ เราต้องทำด้วย ไม่ใช่ว่าโกรธอะไรนะ ไม่ชวน ชวนกูบ้าง (หัวเราะ) สวยอยู่คนเดียวเลย แล้วบางทีหน้าสามีพังเลย ไม่ได้เสียเซลฟ์อยากหล่อบ้าง (หัวเราะ) เข้าใจไหม ”

” เรื่องห้ามเข้าใช่แอปฯ คือเราเห็นเขาปรับลบโน่นนี่นั่นกำลังศึกษาอยู่ เดี๋ยวเราทำด้วย ไม่ต้องตกใจ ถ้าเราดูดีขึ้น เราผ่านแอปฯแน่นอน (หัวเราะ)  เปิดเคล็ดลับชีวิตคู่ อย่าหวานเกินมันจะเลื่ยนน้ำเปล่าครับ ชีวิตอย่าไปหวานมาก หวานมากมันเลื่ยน มองให้ชีวิตรักมันเป็นน้ำเปล่า ที่ต้องกินทุกวันก่อนนอนจะได้ไม่เจ็บคอ”

ถามว่าเขารู้ไหมเรากลับมาหึง “เราไม่ได้กลับมาหึงนะครับ แค่กลับมาหอมเหมือนเดิม เขาหน้าตาดีขึ้นไงผมว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงหลายๆคนนะ เวลาผู้หญิงมีลูกร่างกายก็เปลี่ยนไป แต่เอ๋ก็ซุ่มดูแลตัวเองให้กลับมาดีได้ ควบคุมอาหาร อันนี้เราก็ชื่นชม แล้วก็แอบชอบด้วย ภูมิใจตลอดมีเมียสวย”

“ตลอดเพราะเรามองคนอื่นไม่ได้ ก็ต้องมองเอ๋คนเดียว มองคนอื่นแล้วมันมองตาขวางเลย ส่วนที่เขายังมองเกาหลีคือผู้หญิงพูดมันน่ารัก ลองเราไปชมใครสักคนสิ มันจะไม่น่ารักไง ( หัวเราะ) เขาไม่ค่อยหวงเราหรอก เพราะว่าเขารู้ว่าเราไม่ค่อยอะไรแล้ว คือสมมติว่าเป็นเรื่องงาน กับนางเอกคนโน้นคนนี้ เขาก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าเราไม่ค่อยยุ่งอยู่แล้ว ถ้ายุ่งเขาคงจะจับสัญญาณได้ คงจะถูกจับได้ง่าย ไม่ยุ่งดีกว่า ” (มีคลิป)

ต้องมอง เอ๋ คนเดียว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:aey_pornthip , poh_natthawut ,NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999