ป๋อ ลั่นแรงถึงภรรยา เอ๋ ปมชุดว่ายน้ำ

บันเทิง

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

และถ้าใครติดตามไอจีแม่เอ๋จะเห็นได้ว่ายิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่แม่เอ๋ออกมาโพสต์ภาพก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

แถมพักหลังๆมานี้เจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาหนุ่มป๋อถึงกับทนไม่ไหว ออกอาการหวงภรรยาหนักมากค่าาาา

ล่าสุด หนุ่มป๋อ โพสต์ข้อความลั่นแรงถึงภรรยาว่า “ทำไมต้องชุดว่ายน้ำ?” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พูดไม่รู้เรื่อง!!!……#ผอ.ให้เวลา3วัน………ลบรูปซะ!!!”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวงภรรยาหนักของหนุ่มป๋อกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

หวงงงงงงงงงง ❤️❤️ , ถ้าแฟนลูกชายใส่ชุดว่ายน้ำพ่อจะว่ายังไงน๊าาา😂 , แล้วทำไมชุดว่ายน้ำไม่ได้คะผอ.​ 55555 , 5555555 ผอออออออออออ😂😂😂😂

หวงๆๆๆๆๆๆๆๆ+ , ผอ.เกรี้ยวกราด , ความสุขของน้องเค้าค่ะ , ผอ. ต้องใส่โชว์ บ้าง ละ 😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่าหนุ่มป๋อหวงภรรยาหนักมากเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut