ป๋อ หวงหนักหลัง เอ๋ พรทิพย์ ใส่วันพีชอวดหุ่นแซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ กับศรีภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่ตอนนี้มีลูกชายสุดหล่อด้วยกัน 2 คน น้องภู น้องเภา ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มป๋อ เป็นสามีที่หวงภรรยาหนักมาก เพราะนับวัน สาวเอ๋

ก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแม้จะมีลูกแล้วถึง 2 คน ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเอ๋ ก็มักจะเห็นแม่นั้นชอบออกมาโพสต์ภาพโชว์ความแซ่บจนทำให้ หนุ่มป๋อ ถึงกับออกอาการหวงหนักมาก ไม่อยากให้ภรรยาแต่งตัวสวยๆ

แต่ หนุ่มป๋อ ก็ชอบออกมาโพสต์อวดความสวยภรรยาอยู่ตลอด จนเพื่อนพ้องในวงการถึงกับอดแซวไม่ได้จริงๆ ก็ภรรยาสวยขนาดนี้เป็นใครก็ต้องอวดต้องโชว์ แต่ก็แอบมีหวงด้วยแหละ ล่าสุด เอ๋ ป๋อ ก็ได้ยกครอบครัวลูก น้องภู น้องเภา

ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลกระบี่ งานนี้ สาวเอ๋ ก็ขอจัดเต็มอีกแล้วสลัดผ้ามาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีช อวดหุ่นสุดแซ่บ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่หุ่นเป๊ะปังมากจริงๆ นอกจากสาวเอ๋ จะขอโพสต์ภาพเดี่ยวแล้ว ก็ยังมีภาพคู่กับสามี หนุ่มป๋อ ที่หัดใจภรรยามาก

พร้อมระบุข้อความว่า ” หวงแหละดูออก 🌝🌞@poh_natthawut #thetubkaakkrabi#havensuite#natureluxury ” ต้องบอกก่อนเลยนะว่าเวลาที่สาวเอ๋จะโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำเธอต้องขอสามีก่อนทุกครั้งเลย แต่ทริปนี้ หนุ่มป๋อ ขอถ่ายด้วยมันก็จะออกมาแบบน่ารักๆหน่อยอ่ะ

ซึ่ง หนุ่มป๋อ ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” รำคาญ!!! ห้ามไม่ได้ก็ถ่ายด้วยซะเลย #thetubkaakkrabi#havensuite#natureluxury ” แหม่ๆหวงภรรยาหนักมากค่า หนุ่มๆหลายต่อหลายคนคงอิจฉา หนุ่มป๋อ กันหนักมากที่มีภรรยาสวยขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:aey_pornthip , poh_natthawut

เรียบเรียงโดย:setup999