ป๋อ อวดภาพล่าสุด หน้าเด็ก กระชากวัยมาก

บันเทิง

สำหรับหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ เรียกได้ว่าเป็นอดีตพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลายๆคน ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปแล้ว แถมดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก ยังคงมีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชม

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันนาน ส่วนเรื่องความรักกับภรรยาสาวคนสวยอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานกันมากจริงๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวาน

ขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แหม่ๆ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนนะคะ

ล่าสุด หนุ่มป๋อก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮากันเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงในไอจีที่ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังหล่อดูดีไม่เปลี่ยน ยิ่งพอปรับแต่งนิดหน่อย ก็หล่อกระชากวัยเปลี่ยนไป

จนจำแทบไม่ได้เลยจ้า โดยหนุ่มป๋อได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เอ่อ…..ไม่ได้ปรับอะไรมากนะ คือ ก็แต่งหน้าทำผมปกติ แต่ทำไมมันเป็นแบบนี้ล่ะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

ก้หล่อดี , กรี๊ดดดดดด พี่ภูดิศ❤️❤️❤️ , หล่อจัง❤️👍 , หล่อมากกกกกกกกหน้าเด็กมากกกก , นี้มันน้องภูดิศชัดๆ , โอ้ปป้าเลยอ่ะ , โอบป้าชัดๆ , หล่อมากกกค่ะ , หล่อเหมือนเดิม😉 , แวบแรกคล้ายชิน ชินวุฒิเลยนะคะ , พี่คะะะะะะ 😂😂😂 ,

หล่อมากกกกกกกกกค่ะพี่ป๋อ👍👍👍 , อืมหื้อ…. หล่อ…. จัง🔥🔥🔥❤️❤️หล่อไฟลุกเลยค่ะ , ❤️❤️❤️🤗🤗🤗🤗หล่อมั่กๆๆ❤️❤️❤️🤗🤗 , โอ้โห…..14อีกครั้งค่ะ , คืนนี้มีพรากผู้เยาว์ 😁น้องหมูกะทะต้องมา💕

ขอบคุณข้อมูล:poh_natthawut

เรียบเรียงโดย:setup999