ป๋อ ไม่ปลื้มหนัก เอ๋ พรทิพย์ ใส่ชุดว่ายน้ำเว้าสูงถึงจั๊กกะแร้

บันเทิง

คลั่งรักเมียหนักมาก สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ สามีของ เอ๋ พรทิพย์ ไม่แปลกใจที่อีกฝ่ายครั่งรักและออกอาการหวงหนักมากเพราะนับวันภรรยายิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียวคะ

อย่างก่อนหน้านี้ ป๋อ เอ๋ ก็ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลงานนี้ เอ๋ ก็ขอจัดหนักจัดเต็มใส่ชุดบิกินี่โชว์ความแซ่บให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียวทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันหนักมากๆ

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ป๋อ ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่กับ เอ๋ ที่ภรรยาใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูงสีเขียวเซ็กซี่เกินต้านสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” ชอบกันจริงจริ๊ง!!! ไอ้เราก็แต่งซะมิดชิดเชียว

ส่วนคุณนายนี้นับวัน ชุดว่ายนำ้ยิ่งเล็กลงเรื่อยๆ ก่อนมาทะเลก็ต้องอดข้าว อดขนม วันๆก็ลองชุดนั้นชุดนี้ ไปทะเล ใส่ชุดว่ายนำ้ แต่นำ้ไม่เล่นนะ….ถ่ายแต่รูปๆๆๆๆๆๆ ถ่ายเสร็จ เลือกๆๆๆๆๆๆ

เลือกเสร็จแต่งนิดหน่อยๆๆๆๆๆ หมดไปครึ่งวัน …..สรุปนำ้ก็ยังไม่เล่นอยู่ดี เที่ยงกินข้าว ตกบ่ายแดดแรง ทาครีมกันแดด ทาเสร็จ หามุมถ่ายรูป ถ่ายๆๆๆๆ เลือกๆๆๆๆๆๆ แต่งๆๆๆๆ

แดดร่ม สั่งอาหารเย็น อาบนำ้ เปลี่ยนชุดเตรียมกินมื้อเย็น…….สรุปนี่ผมไม่พอใจอะไรรึปล่าว…….ก็รักแหละ รักเลยบ่น #รักก็หวงนิดนึงนะ #เดี๋ยวนี้ชุดว่ายนำ้ก็จะเว้าสูงไปถึงจักกะแร้แล้ว

…..แถมยังเข้าวินอี๊ก!!! #ป๋อต้องปรับตัวใช่มั้ย? #ทริปหน้าเจอกัน ป๋อไดนาไมต์ #ขอปิดจิมมี่ด้วยหัวใจนะจ๊ะ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นบอกว่า ป๋อ หวงภรรยาหนักมากถึงขั้นเอาสติ๊กเกอร์มาแปะ

ในขณะที่ทาง เอ๋ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกันให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” โดดแดดถึงได้รู้ว่าร้อน​ โดนอ้อนถึงได้รู้ว่ารัก… หวายยยย🤣🤣 พ่อหน้าเต็มใจถ่ายมาก​ 5555​ @poh_natthawut ”

มีดีก็ต้องโชว์ใช่ไหมคะคุณแม่ยกให้เป็นคุณแม่ลูกสองยืนหนึ่งที่หุ่นดีมากๆเลยทีเดียวอย่างกับไม่เคยตั้งท้องคลอดลูกมาก่อนอะไรยังนั้นเลยนะเนี่ยที่สุดของการดูแลรูปร่างให้เป๊ะปังอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : poh_natthawut , aey_pornthip