ป๋ากิ๊ก สุดทน โพสต์จวกแก๊งวัยโจ๋

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากมีเเก๊งโจ๋ได้เข้ามาทำร้ายหมอเเละพยาบาลในห้องฉุกเฉิน ที่ไม่สามารถช่วยชีวิตของเพื่อนของตนที่ถูกทำร้ายอาการสาหัสได้ เมื่อทราบว่าหมอช่วยชีวิตเพื่อนไม่ได้ เเก๊งโจ๋กลุ่มนี้จึงได้บุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินเเละทำร้ายหมอ ร่วมถึงพยาบาลด้วย

นอกจากนี้ทางเเก๊งโจ๋กลุ่มนี้ยังเดินทางไปทำร้ายคู่อริที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเเห่งหนึ่งด้วย หลังจากที่ข่าวถูกเผยเเพร่ลงบนโลกโซเชียลชาวเน็ตหลายคนต่างประณามกับการกระทำของเเก๊งโจ๋ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนเเรง ถึงการกระทำที่อุกอาจจนทำให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังทำงานในห้องฉุกเฉินต้องพลอยเจ็บตัวกับความใจร้อนของเเก๊งโจ๋ในครั้งนี้ไปด้วย ซึ่งหลายคนต่างขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

ล่าสุด ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก เมื่อเห็นข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งลงข้อความสุดเดือดว่า ” เพื่อนxงตายเพราะโดนแทงนะ ไอ้เxย!!!xงมาตีหมอทำไมเนี่ย?…#xนตีน #เด็กเxยxไม่ให้โอกาส”

หลังจากที่ป๋ากิ๊กออกมาโพสต์ข้อความ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้กันสนั่นเฟซบุ๊กพร้อมทั้งป๋ากิ๊กยังเข้าไปเเสดงความคิดเห็นต่อด้วยว่า ” มันสมองเสื่อมเพราะ ยาเสพติด และมีคนดูแล จึงเหิมเกริม ไม่สนไม่แคร์ มีคนเคลียร์ให้ได้,

xงหัวร้อน xงต้องต่อยเพื่อนxงที่โทรเรียกมันออกไปนะ ไม่ใช่ไปต่อยหมอ และเพื่อนxงตายตั้งแต่นั่งมอไซค์มาละ…xตว์ มาถึงมือหมอ เพื่อนxงไม่มีชีพจรละ xงจะให้หมอบอกว่าเพื่อนxงสบายดีเหรอ ไอ้แxyes…
ยังงี้ไม่เรียกหัวร้อนละ เรียก หัวกล้วย!!!”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาเห็นด้วยกับป๊ากิ๊กด้วยว่า “เอาให้หนักครับผม .พวกเด็กพันนี่อย่าเอาใส่,,😬😬😬😬😬😬,เรื่องนี้ต้องตามให้ถึงที่สุดทั้งตัวคนกระทำผิด พ่อแม่ผู้กระทำผิดเอามาลงโทษให้หนัก ซ้ำซากมาเกินพอแล้วกับการใช้ความรุนแรงในโรงพยาบาล😤😤 ”

ขอบคุณข้อมูล: Kiat Kitcharoen

เรียบเรียงโดย:setup

tom