ป๋ากิ๊ก เศร้า สูญเสียคุณแม่ สุชา

บันเทิง

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยกับจากสูญเสีย คุณแม่สุชาดา คุณแม่ของพิธีกรคนเก่งอย่าง กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ป๋ากิ๊ก จากไปอย่างเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา โดย ป๋ากิ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวสุดเศร้าผ่านเฟซบุ๊กว่า ” แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20.15 น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว…รักแม่นะ”

และโพสต์อีกครั้งว่า ” งานใหม่ของเรา​ “gig life”พระผู้เป็นเจ้าบอกให้เรารู้จักหน้าที่​ ความรับผิดชอบ​ เราต้องสนุกแม้วันนั้นจะเป็นวันที่เราเศร้าและเสียใจอย่างที่สุด​ แม่จากเราไปขณะที่เราstand by เพื่อถ่ายรายการสด​ กราบลาแม่ตรงนี้ค่ะ​ the show must go on#24ตค. 63 @ Bangkok, Thailand ”

ซึ่งทางด้านนักร้องสาว เปา เปาวลี พรพิมล ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวอาลัยถึงคุณย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ทริปพาคุณย่าเที่ยว ยังจำความประทับใจวันนั้นได้ไม่ลืมค่ะ #คุณย่าไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์แล้วนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #ครอบครัวกลมกิ๊ก #คุณย่าสุชา ”

และคลิปครั้งไปออกรายการร่วมกับคุณย่าว่า” คิดถึงยำปลาสลิดฝีมือคุณย่า เปามีโอกาสได้พบคุณย่าสุชาครั้งแรกในรายการกลมกิ๊ก คุณย่าท่านเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี เวลาทำอาหารก็จะสอนเคล็ดลับให้ลูกหลานไปด้วย ขอบพระคุณคุณย่าที่เอ็นดูหลานคนนี้นะคะ ขอบพระคุณสำหรับคำสอนที่คุณย่าได้สอนทั้งเอิร์ธและเปา

ทุกครั้งที่ไปหาคุณย่าก็จะได้หอมแก้มคุณย่า เมื่อวานนี้นู๋มีโอกาสได้หอมคุณย่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งคุณย่าจะเดินทางไปสวรรค์ นู๋รักคุณย่านะคะ 24/10/2020 เวลา 20.15น. #คุณย่าสุชา #กลมกิ๊ก #ครอบครัวกลมกิ๊ก #บ้านกลมกิ๊ก #หลานกลมกิ๊ก ”

ส่วนทางด้าน เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ หลานชายและสามีของสาวเปา ได้โพสต์บอกรักคุณย่าว่า ” เอิร์ธรักคุณย่าสุชานะครับหลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงลูกหลานแล้วครับ แล้วเล่าการเติบโตของหลานคนนี้ให้คุณปู่ฟังด้วยนะครับ …รักย่านะ ❤️❤️ ” ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ

สุดอาลัย

ขอบคุณข้อมูล:Kiat Kitcharoen , karn_222 , paowalee1

เรียบเรียงโดย:setup999