ป๋าเต็ด ยุทธนา คว้าอันดับ 2 ในการแข่งขันโป๊กเกอร์เวียดนาม

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม ที่ทำงานหลายอย่างมากๆ ปัจจุบันเป็นดีเจ คลื่น 89 chill fm ของ เอไทม์มีเดีย และเป็นผู้บริหารบริษัท เกเร จำกัด ที่รับจัดงานแสดงดนตรี งานสำคัญของบริษัทได้แก่ บิ๊ก เมาท์เทน มิวสิก เฟสติวัล

ปัจจุบัน ป๋าเต็ด อายุ 55 ปีแล้วแต่ว่ายังคงทำงานหลายๆอย่างได้อย่างมีความสุข แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะรู้ดีว่าช่วงนี้ ป๋าเต็ด นั้นอินมากๆกับการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ โดย โป๊กเกอร์ (อังกฤษ: poker) เป็นเกมไพ่ที่มีผู้เล่นนิยมเล่นมากที่สุดอันดับ 1 ของโลก เนื่องจากความไม่ซับซ้อน

อย่างก่อนหน้านี้ ป๋าเต็ด ได้บินไปเวียดนามเพื่อลงแข่งขันเล่นโป๊กเกอร์ ซึ่งก็คว้าเงินรางวัลกลับมาได้กว่า 56 ล้านเลยทีเดียว

ล่าสุด ป๋าเต็ด ก็เฮลั่นเลยค่ะเพราะว่าได้ออกมาโพสต์ภาพที่ในมือถือเงินของเวียดนามหลังจากที่สามารถคว้าอันดับ 2 มาครองสำเร็จ

รับเงินรางวัลกว่า 87 ล้านเลยทีเดียวค่ะ โดย ป๋าเต็ด ระบุว่า “คว้าอันดับ 2 !!!รองชนะเลิศรายการ NLH Turbo ในการแข่งขัน Poker Dream Vietnam ได้เงินรางวัลมา 87,000,000 VND ครับ

รอติดตาม PATED x POKER SEASON 2 เร็ว ๆ นี้ทาง ป๋าเต็ด ทั้ง Youtube และ Facebook กดติดตาม และ Subscribe กันไว้ได้เลยนะครับ : )#patedxpoker#ป๋าเต็ดทอล์ก”

จากนั้น ป๋าเต็ด ก็คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ตีเป็นเงินไทย ประมาณ 130,000 ครับ : )” งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า

ลุยรายการต่อไปเลยครับป๋า , ว้าว…ยินดี​ด้วย​คร้าบป๋า…ที่​ 2​ ได้​ แสนสาม​ แล้วที่ 1​ ได้เท่าไหร่​ครับป๋า…😊 , สุดยอดมากครับป๋าเต็ด , โคตรเอาคับป๋า , โอ้วววว ไปให้ถึงโคชิเองเลยนะป๋าาาาาาา

โอ้โหสุดยอดไปเลยค่ะ นี่ขนาดเล่นได้ไม่นานนะคะเนี่ยยังคว้าที่ 2 มาครองได้สำเร็จรับเงินไปแบบเต็มๆเลยค่ะ 87 ล้าน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.3 แสนบาท

ขอขอบคุณ : ป๋าเต็ด

kan