ป๋าเต็ด สุดทน หลังเห็นกระแสข่าววัยรุ่นส่วนหนึ่ง แอนตี้ไฟเซอร์

บันเทิง

สืบเนื่องจากกรณี สถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ประเทศไทยก็เจอวิกฤตนี้อย่างหนัก แต่ทางรัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งนำเข้าวัคซีนมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชน

ตอนนี้มีประชาชนได้รับวัคซีนไปแล้วบางส่วนและยังมีอีกบางส่วนที่ยังไม่ได้รับวัคซีนหวั่นเกิดผลข้างเคียงตามมา แต่ในขณะเดียวกันในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงประเด็นวัคซีน

จนมีแฮชแท็ก #ไฟเซอร์นักเรียน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว โดยมีการพูดถึงสิทธิ์นักเรียนที่ได้รับวัคซีนไฟเซอร์แต่กลับนักศึกษาไม่ได้รับจนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันสนั่น

งานนี้ก็จะเห็นหลายๆคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หลังจา่กที่ได้เจ้าตัวได้เห็นประเด็นข่าวดังกล่าวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที

โดย ป๋าเต็ด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm ถึงประเด็นดังกล่าว ระบุข้อความว่า ” เพิ่งเห็นข่าวมีกระแสวัยรุ่นส่วนหนึ่งแอนตี้ไฟเซอร์ เพราะผู้ปกครองห้ามฉีด

เพราะข้อความที่ส่งต่อกันในไลน์ว่าไฟเซอร์คือการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ใครฉีดจะตายในสองปี #WTF #อิหยังวะ ” จากนั้น ป๋าเต็ด ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเอง

ระบุว่า” จะโกรธใครดี คนปล่อยข่าว ผู้ปกครองที่เชื่อข่าว หรือวัยรุ่นที่เชื่อทุกคนที่กล่าวมา ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า

ถ้าจะโกรธ ต้องโกรธความอ่อนด้อยทางความเชื่อของ ผปค จะดีกว่าค่ะ , คุณค่าที่คุณคู่ควร , ถ้าฉีดจริงตายใน2ปีแต่ไม่ฉีดตายวันนี้..ฉีดน่าจะดีกว่าครับ , ลาล่วงหน้าไว้ก่อนป๋า….อ๊ากๆๆๆ…. , ฯลฯ

กลายเป็นกระแสข่าวที่ทำเอา ป๋าเต็ด ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์เคลื่อนไหวซะหน่อยยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นตามาอีกหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : Yuthana Boonorm