ป๋าเทพ ไม่ทน เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ตลกชื่อดังอย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงสถานการณ์ทางการเมืองตอนนี้และโรคระบาดของเชื้อโควิด-19ที่วิกฤตหนัก แถมเจ้าตัวยังได้ติติงถึงกลุ่มชุมนุมม็อบที่ออกมาประท้วงรัฐบาลอีกด้วย

พร้อมทั้งยังยกนายกฯดีที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมาทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดแก้ไขปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนักมากๆเลยทีเดียว

ถึงขนาดที่หลายๆคนแบนธุรกิจขนมเปี๊ยะขั้นเทพของ ป๋าเทพ แต่เจ้าตัวก็เผยว่าตั้งแต่ที่ออกมาพูดขนมเปี๊ยะของตนก็ขายดีมากๆจากวันละ 200-300 ตอนนี้กลายเป็นวันละ 100,000 บาท พลิกจนปังเลยค่าทุกคนขายดีอย่างเทน้ำเทท่าจนทำแทบไม่ทัน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก มาดามเม้าท์ ก็ได้ออกมาเผยประเด็นที่มีชาวเน็ตแนะให้ ป๋าเทพ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์แรง โดยโพสต์ภาพแชทชาวเน็ต

พร้อมระบุข้อความว่า” ก่อนหน้านั้นมีประเด็นออกมาต่อว่าการกระทำของเยาวชนรุ่นใหม่อย่างดุเดือด จนเป็นกระแสสังคม ‼️ต่อมาก็มีคนในโลกโซเชียล

แห่แชร์ภาพตอนป๋าแกทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยมีการคอมเมนต์ถามว่า ถูกสุขลักษณะหรือไม่ หรือเรียกให้กรมอยามัยเช้ามาตรวจสอบนั่นแหละแกกกกก 😏😏ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว

น่าจะมีคนแคปไปบอกลูกชาย แล้วก็แนะนำให้ฟ้อง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง เลยมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการฟ้อง ‼️‼️แต่จะเป็นยังไงนั้นต้องรอติดตาม

ส่วนทางนี้ขออนุญาตไปไล่เช็คแปปว่าเผลอทำอะไรไปหรือเปล่าาา ส่วนใครเคยเมนต์ก็ไหว้พระกันซะนะ อิอิอิ#มาดามเม้าท์#ไหนเม้าท์ซิ#มาดามขอเม้าท์หน่อย#เทพโพธิ์งาม#ป๋าเทพ#ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตหลายต่อหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว เดี๋ยวมีความคืบหน้าอะไรจะนำมาอัปเดตให้ฟังอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : มาดามเม้าท์