ป๋าเทพ โพธิ์งาม สุดเดือด ไลฟ์สด ปม โน้ส อุดม วิจารณ์ ประยุทธ์

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่เกิดการถกเถียงกันสนั่นโซเชียล หลังจากที่ โน๊ส อุดม แต้พานิช จัดเดี่ยว 13 ที่ในบางช่วงเจ้าตัวได้พูดถึงการเมือง และการทำงานของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาล จนทำให้เกิดกระแสเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในสิ่งที่ โน๊ส อุดม พูดถึงในเดี่ยว 13

ล่าสุด ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดพูดปม โน๊ส อุดม ว่า”เล่าเรื่องไอ้โน้ส อุดมแต้ มันพูดอะไรของมันก็ไม่รู้ มันจะบ้าหรือเปล่า เมื่อก่อนผมก็ดีนะมันก็ปั้นรูปอะไรให้เรานะตอนนั้น เราไม่รู้หรอกว่ามันเป็นคนอย่างงี้ การศึกษาความรู้มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆหรือวะไอ้โน้ส มันไม่ใช่

ไปติเค้าไปว่าเค้า มึxทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเค้าไหม มึxต้องพูดในสิ่งที่ดีบ้างอะไรบ้าง xไม่คิดว่ามึxจะเป็นอย่างงี้นะ มันไม่ใช่แล้ว

เรากำลังดีๆอยู่จะพลอยให้เราเสียไปด้วย เราต้องเอาความจริงมาพูดเราเป็นนักแสดงหรืออะไรก็แล้วแต่ เราอย่ามีเล่ห์มีเหลี่ยม

ไม่ใช่มาเอาใจบางคน และเพื่อผลประโยชน์ของมึxเอง xรู้เลยว่าผลประโยชน์ของมึx ที่มึxกล้าพูดแบบนี้ มึxคิดได้แค่นี้หรอ

xป.4นะ xว่ามึxคิดผิด มึxพลาดxจะบอกให้ มึxไม่เห็นหรอว่าเค้าทำอะไร เยอะแยะซะหมด ประโยชน์ของมึxทำให้มึxลืมตัว

มึxสูงกว่าxเยอะ แต่การพูดมึxต่ำกว่าxอีกหรอ คำว่า รปภ. มึxไม่สมควร เค้าผิดอะไรมากมาย มึxถึงไปขนาดนั้น xเคยชอบมึxนะ

แต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง xไม่ใช่จะรักประยุทธ์ แต่มึxพูดไม่ถูก ต้องดูว่ามันจริงหรือเปล่า เดี๋ยวมึxจะดรอปลงเรื่อยๆ พวกสลิ่มเค้าชอบมึxเยอะ xก็ชอบ

แต่มึxมาพูดอย่างงี้xอ่อนใจเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤตไม่เห็นจะมีใครโผล่มาช่วย พอเซาลงหน่อยโผล่กันมาเยอะแยะ จัดคอนเสิร์ตนู่นนี่

พวกดาราส้นxพวกนี้ พอเบาๆหน่อยออกมาจากรูกันเต็ม มึxอยู่กันได้เพราะใครประยุทธ์เค้าทำมา นี่มันยุคประยุทธ์ มึxก็รู้อยู่ xยังรักมึxอยู่ ไม่อยากให้มึxเสียคนตอนนี้ มันเกินไปแล้ว”

ขอบคุณข้อมูล:ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

May