ป๋าเทพ ไม่แคร์ทัวร์ลง ฟุ้งยอดขายขนมเปี๊ยะ รับทรัพย์นับแสน

บันเทิง

เดือดไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ของประเทศไทย จนโดนชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลหนักมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ป๋าเทพ ได้เปิดใจผ่านทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า สิ่งที่ได้พูดไปทั้งหมดมาจากความรู้สึกของตน ถึงแม้ความรู้ตนจะไม่มี แต่ตนก็มีประสบการณ์ที่เห็นมากกว่า 70 ปี มันจะผิดจะถูก ตนก็ไม่รู้หรอกส่วนใครที่มาต่อว่าตน

ตนก็อยากจะบอกว่า อย่ามาเถียง ตนเกิดก่อน ตนเห็นมาหมดแล้ว ตนก็รู้อยู่แล้วว่าพูดไปแบบนี้ต้องเจอทัวร์ลงแต่ตนก็ไม่สนใจพวกเขาอยากจะคิดอะไรก็คิดไปตนบังคับอะไรใครไม่ได้

ตนไม่กลัวจะมีผลกระทบต่อร้านอาหาร ไร่ป๋าเทพ ในจ.ราชบุรี ใครไม่อยากมากิน ก็ไม่ต้องกินตนบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว จะให้ตนมาขอร้องยกมือไหว้ มากินที่ร้านกันนะแบบนี้หรอ

ตนไม่ทำหรอกคนที่เขาชอบกินร้านตนก็ยังมีเยอะ ส่วนธุรกิจขนมเปี๊ยะขั้นเทพของตนแต่ก่อนขายได้วันละ 200-300 บาท แต่ตั้งแต่มีข่าวออกไปเมื่อวานจนถึงวันนี้ขายไปได้แล้ว 100,000 บาท

สำหรับงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวโดนแบนเพราะตนก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรอยู่แล้ว ใครที่ยังด่าตนอยู่ก็ด่ามาเถอะตนให้อภัย แต่ตนอึดอัดมากไม่พูดไม่ได้แล้ว

เนื่องจากตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คนตายมากมายจากโรคระบาดก่อนจะขับไล่ใครควรเอาเวลามาช่วยกันก่อน หากใครที่ไม่ดีตนก็ออกมาไล่เหมือนกัน

แต่รัฐบาลชุดนี้มันยังไม่ถึงขั้นนั้น ตนว่ารอเวลาที่ประเทศดีขึ้นก่อนแล้วค่อยมาขับไล่อีกทีจะดีกว่าตนว่าตอนนี้มันช่วยทุกคนไม่ไหวหรอกเพราะมันเยอะมาก

ตนว่าต้องเห็นใจคนทำงานบ้าง แล้วก็ให้กำลังใจเขาอยากให้ร่วมกันคิดว่าจะแก้ไขอย่างไรไม่ใช่ออกมาก็ค้านออกมาก็ติ

ขอบคุณข้อมูล : AMARINTV