ผกก.ดัง โพสต์ถึง นก สินจัย และคนวงการบันเทิง

บันเทิง

ทัวร์ลงไม่หยุดกับประเด็นของ ม้า อรนภา ที่มีกระแสเรียกร้องให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการที่ตัวเองเป็นพิธีกรอยู่ หลังจากไปแสดงความคิดเห็นถึงเด็กๆที่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยที่รุนแรงจนเจ้าตัวขอยุติบทบาทพิธีกรรายการถึง 2 รายการเลยทีเดียว

และในขณะเดียวกันนั้นเกิดกระต่อต้านและเรียกร้องให้แบน เหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่ในอดีตนั้นเจ้าตัวนั้นเคยแสดงความคิดเห็นสะใจเรื่องมือปืนป๊อบคอร์น ที่ก่อเหตุกราดยิงบริเวณแยกหลักสี่จนทำให้ ลุงอะแกว แซ่ลิ้ว วัย 72 เสียชีวิต

ล่าสุดทางนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพดอกไม้ในขวดแก้ว พร้อมระบุข้อความให้กำลังใจม้า อรนภา และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ “กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat 💛💙💛💙 ” ซึ่งก็ทำให้ นก สินใจ ถูกดราม่าถล่มไปอีกรายชาวเน็ตแห่คอมเมนต์โจมตีอย่างหนักเหมือนกัน

ล่าสุด มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กหลังคนดังในวงการบันเทิงถูกจับตามมองเป็นพิเศษถึงเรื่องการเมือง ระบุข้อความว่า ” จักรวาลบันเทิงไทยกำลังจะล่มสลายและสถาบันดาราไทย

ก็จะถูกทำลายเปนอันดับแรกเมื่อคนรุ่นที่คุณทอดทิ้ง และไม่ใส่ใจกำลังจะกลายเปนผู้บริโภคหลักและ Content ในทีวีมันล้าสมัยสำหรับพวกเขาและไม่มีใครดูไปนานแล้วดาราอาวุโสถ้าทำตัวไม่น่านับถือก็กลายเปนแค่เซเลบตกยุค หรือตัวตลกของสังคม

คุณจะเอาไม้เรียวไปไล่ตีเด็กให้มันนั่งฟังคุณไม่ได้อีกแล้ว ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก และพูดถึง นก สินจัยว่า เสียดายคุณสินจัยนะครับ ผมชอบการแสดงเค้า ทางด้านมะเดี่ยวได้ตอบกลับทันทีว่า ในเรื่องการงานพี่ก็ยังเคารพแก่เหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล:noksinjai , Chookiat Sakveerakul

เรียบเรียงโดย:setup999