ผกก. เผยแล้วทำไม อกเกือบหักเเอบรักคุณสามี ไม่เหมือนนิยาย

บันเทิง

เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเเล้วค่า สำหรับละครเรื่องอกเกือบหัก เเอบรักคุณสามี ที่กำลังเป็นกระเเสในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ เเละ เป็นที่คาใจของเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมาก เมื่อเรื่องราวดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายของละคร ที่ดูเหมือนว่าเเตกต่างจากบทเดิมมากขึ้นทุกที จนได้กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลเมื่อหลายวันก่อน

ล่าสุด เเอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ผู้กำกับของละครเรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงประเด็นเนื้อเรื่องที่ถูกตีความต่างออกไปจากนิยาย เพื่อคลายความสงสัยให้เเฟนละครเเล้ว โดยระบุว่า “เรื่องราวของสองคนนี้ ความรักมันจะไม่ได้จบที่คำว่ารัก เพราะคนอย่างเมยที่เเอบรักมานานมากเเล้ว คุณเธียร ไม่ได้ตอบรับในบางสิ่งบางอย่าง

รวมทั้งหลายๆเรื่องที่จะเป็นการพิสูจน์ว่าคุณรักจริงหรือเปล่า หรือเเค่ในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้คุณรัก หรือที่เเท้เป็นเเค่การที่คุณต้องตอบเเทนบุญคุณใช้หนี้ มันไม่ได้ตอบความรู้สึกของผู้หญิงสักเท่าไหร่ มันก็เลยต้องการความเข้าใจ หรือความมั่นใจ

พอถึงบทสรุปสุดท้ายสองตอนที่เหลือนี้ มันเลยต้องมีความเข้มข้น มีความรู้สึกของความรักว่าหลายๆอย่างจะมีเรื่องราวมาเป็นบททดสอบให้คนสองคนนี้รู้จักความรักเเบบรักให้เป็น รักที่รู้จักการให้ การที่จะเป็นครอบครัวเดียวกันมันเป็นอย่างไร

พี่เธียรจะได้เรียนรู้คำว่ารัก ที่ไม่ใช่เเค่คำว่ารัก เเต่ให้เข้าใจคำว่า รักให้เป็น ส่วนเรื่องน้องเห็บน้องเหาจะมามั้ย ก็อยู่ที่พี่เธียรเเล้วล่ะว่าจะรักเป็นมั้ย ถ้ารักเป็นเมื่อไหร่ น้องเห็บน้องเหามาเเน่ อยากให้ติดตามชมอกเกือบหัก สองตอนสุดท้ายกันนะคะ

เราติดตามความรักของเมยมานานเเละรู้ว่ารักเเละรักมาก จนถึงจุดหนึ่ง เมยประสบความสำเร็จเเล้ว ที่เห็นว่าพี่เธียรเองก็รักเมย เเต่มันยังเหลืออีกอย่างที่บอกไป ว่าความรักมันไม่ได้จบที่คำว่ารัก ความรักยังมีอะไรอีกมากมาย ว่าเค้าเเละเราใช่หรือไม่ใช่ ความรู้สึกที่เกิดขึ้น จริงหรือไม่จริง ต้องติดตามชมในสองตอนสุดท้ายนะคะ”

บทสรุปของพระนางคู่นี้จะจบลงอย่างไร งานนี้เเฟนๆละครคงจะต้องมาลุ้นติดตามดูกันต่อไปเเล้วละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล: TkbTV3 EnT

เรียบเรียงโดย:setup999

May