ผจก.งง หลัง นก อุษณีย์ โดนฟ้อง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นดราม่าอย่างหนักโลก 2 ใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งเธอถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมาจากอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น เป็นคนปล่อยข่าวทั้งหมด แถมเพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์

ยังมาปล่อยแชทลับคุยกับสาวโลกใบที่ 1 ที่ชื่อว่า ตาล อ้างว่ามีตัวตนจริงๆ ในขณะเดียวกัน สาวนก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดของโทษ สาวจั๊กจั่น ไปแล้วแต่ดูเหมือนว่าเรื่องมันจะไม่จบ และข่าวดังกล่าวยังส่งผลเสียไปให้ หนุ่มเค เป็นอย่างมากอีกด้วย

งานนี้จึงทำให้ หนุ่มเคย ได้ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict เปิดเผยบทสัมภาษณ์สั้นๆจากผู้จัดการส่วนตัวของ สาวนก หลังรู้ตัวว่าโดนฟ้อง ว่า ผู้จัดการ นก อุษณีย์ เปิดใจสั้นๆ

ไวๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “งง!!! ว่าทำไมโดนฟ้อง เพราะนก ก็โทรไปขอโทษด้วยตัวเองแล้ว ไลฟ์ Live ขอโทษไปด้วย และไปออกรายการหนึ่ง ก็ขอโทษไปแล้วอีกด้วย ขอเช็กกับนกก่อนนะคะ ว่าจะยังไงต่อไปดี”. ”

ท่ามกลางความคิดเห็นของชาวเน็ตต่างๆนานา เราฟังทนายนิด้าเค้าบอกฟ้องคุณนกที่ทำให้คุณเคเสียชื่อเสียงนะคะ , ทั้งประเทศงงอยู่คนเดียวหรือเปล่า….แล้วทำเขาเสียงชื่อเสียงขนาดนั้น เขาฟ้องก็ไม่แปลกนะคะ

!!อุ๊ย มือลั่น #ยิ้มอ่อน , หนิงก็อุตส่าห์โยนคำถามให้ขอโทษแล้ว แต่ตัวเองเชิดเอง ขิต1, ขอโทษไม่ถูกต้องนี่ครับ เกรียมเงินไว้ก็พอครับ รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น , ฯลฯ ซึ่งจะเป็นอย่างไรต่อนั้นก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

งงโดนฟ้อง

ขอบคุณข้อมูล:Drama-addict , บันเทิงไทยรัฐ