ผจก.ตอบแล้วเรื่อง ใบเตย ท้องลูกคนที่ 2

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นอย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจแมน พัฒพล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งหลังจากทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทาทยาทตัวน้อยๆ

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องเวทย์มน ที่ตอนนี้อายุได้ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้ง

ที่สาวใบเตยและดีเจแมนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทั้งคู่นั้นก็ยังคงหวานกันเหมือนไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตลอด

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาสาวใบเตยทำเอาหลายๆ คนตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับสามี พร้อมกับแคปชั่นชวนตกใจว่า

“ยินดีด้วยค่ะ เมียคุณท้องอีกคนแระค่ะ 😻😝” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและบรรดาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ถามสาวใบเตยกันอย่างมากมายว่าท้องจริงหรือเปล่าหรือแค่เล่นๆ เท่านั้น

ล่าสุด ทางผู้จัดการของสาวใบเตยก็ได้ออกมาตอบถึงเรื่องราวดังกล่าวแบบขำๆ ว่า “เมื่อคืนใบเตยไปดินเนอร์ แล้วใส่ชุดไม่ได้ เลยแซวตัวเองว่าท้อง” แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนนั้นเขาใจผิดกันไปยกใหญ่เลยนะคะ คิดว่าสาวใบเตยมีทายาทอีกหนึ่งคนซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999