ผจก.เบลล่า เคลื่อนไหว เจอชาวเน็ตถล่ม ปมปิดตำนานรัก 9 ปี เวียร์

บันเทิง

เป็นคู่รักที่หลายๆคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่รักพระนางข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เวียร์ เบลล่า มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

จนทำคนอิจฉาตาร้อนกันหนักมากแถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มีแบบหยอดๆกันด้วยเหมือนกับว่าเพิ่งจะจีบกันใหม่ๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว หวานกันหนักจนทำให้แฟนๆลุ้นให้มีข่าวดีด้วยกันสักทีแต่ก็ไม่มีวี่แววเลย

จนกระทั่งวันนี้ 26 พ.ย. 64ในรายการ oneบันเทิง บอย วันบันเทิง ก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวใหญ่สะเทือนวงการว่า เวียร์ เบลล่า ได้เปิดำตนานรัก 9 ปีแล้ว ซึ่งข้อมูลมาจากคนใกล้ชิด

ที่ผ่านมาก็ได้มีการปรับเข้าหากันแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจกันจึงตัดสินใจเลิกกันลดสถานะเหลือความเป็นพี่น้องจบกันด้วยดีไร้มือที่ 3 แต่ในขณะเดียวกันแฟนๆหลายคนก็ต่างไม่เชื่อข่าวที่ออกมา

ยังไงก็จะรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกทีว่าสรุปแล้วเลิกกันจริงหรือเปล่า โดย สาวเบลล่า จะมีงานอีเว้นท์ในวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้งานนี้พี่ๆสื่อคงจะไปรอสัมภาษณ์ประเด็นร้อนกันเป็นจำนวนมากแน่นอนเลยทีเดียว

ล่าสุด ผูจัดการส่วนตัวของ สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของตัวเองไปทริปถ้ำนาคาถ้ำนาคี พร้อมระบุข้อความว่า ” เอาชนะใครไม่เท่าเอาชนะใจตัวเอง ❤️🏔 #ปิดทริปโดยสมบูรณ์ #ถ้ำนาคา #ถ้ำนาคี ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ปมรักล่มของ เวียร์ กับ เบลล่า กันสนั่นเลยทีเดียว พี่พอยขอคำตอบด้ายไหมมมม เรื่องพี่เวีย ไม่อยากให้เลิกกันเลย แฟนครับพี่เวีย🇱🇦🇱🇦🇱🇦

ฝากคุณพลอยดูแลน้อง เบลด้วยนะค่ะ ฝากกอดน้องเบลด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องนะค่ะ เข้มแข็งค่ะ ❤️❤️❤️ , เป็นกำลังใจให้เบลล่ากับคุณพลอยเสมอและตลอดไปค่ะ

อย่างไงก็รักและสนับสนุนเบลล่าทุกผลงานตลอดไป🤟🤟 , ฯลฯ เอ๊ะมันอะไรยังไงข่าวจริงหรือมั่วกันแน่ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ เลิกกันจริงๆหรอ

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen , ployyyyy , weir19 , วันบันเทิง – oneบันเทิง