ผจก.แต้ว ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตโผล่ขอร้องให้ถอนฟ้อง

บันเทิง

สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่มูฟออนเร็วจนโดนชาวเน็ตต่อว่าอย่างหนัก หลังจากปิดฉากรักกับอดีตแฟนหนุ่มที่คบมา 14 ปี แล้วเปิดตัวคบคนใหม่อย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไร

จะโพสต์ภาพลงในโซเซียลชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าต่างๆนานา จนมีข่าวลือออกมาว่า สาวแต้ว เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาบ แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เธอกลายเป็นเพื่อนสาวคนสนิทอีกคน งานนี้ก็สร้างความตกใจอีกครั้ง

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแต้ว ว่า ” พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน

เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว” ก็ไม่รู้ว่า สาวแต้ว จะฟ้องอีกคนด้วยหรือเปล่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ได้ติดต่อสอบถามเรื่องที่ สาวแต้ว ฟ้องชาวเน็ตไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเธอว่า เรื่องการฟ้องชาวเน็ตนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ สาวแต้ว ยืนยันว่า สาวแต้วไม่ได้ฟ้องชาวเน็ตแต่อย่างใด อีกฝ่ายน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า ”

สรุปว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดค่าทุกคน แต่ก็ไม่รู้ว่าในอนาคต สาวแต้ว จะฟ้องหรือเปล่าก็ต้องระวังๆกันไว้ให้ดีเวลาที่จะไปคอมเมนต์อะไรถึงเธอ เธออาจจะกำลังเตรียมรวบรวมหลักฐานอยู่ก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

เรียบเรียงโดย:setup999