ผลชันสูตรศพ ซันนี่ ยูโฟร์ สาเหตุการเสียชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช็อกวงการบันเทิงไทยอีกครั้งหลังจากที่ต้องสูญเสียคนมีความสามารถอย่าง ญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินบอยแบนด์ยุค 90 ในยุคนั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากๆเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามชมผลงานเพียบ

ซึ่งเจ้าตัวเสียชีวิตในวัย 50 ปีที่คอนโดส่วนตัว ตอนแรกคาดว่าป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษอาการทรุดหนักบวกกับอยู่คนเดียวด้วยเลยทำให้จากไปอย่างสงบ

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ออกมาโพสต์อาลัยถึงการจากไปของ ซันนี่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมามีข่าวรายงานว่าเมื่อประมาณเวลา 12.45 น. พี่สาวกับหลานชายของ ซันนี่ เดินทางมาที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อรอรับศพของซันนี่ไปบำเพ็ญกุศล

หลังจาก ซันนี่ เสียชีวิตในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ หลานชายของซันนี่ ให้ข้อมูลว่า ซันนี่เป็นคนสันโดษ เวลาเจ็บป่วยจะไม่ค่อยบอกที่บ้าน

ที่บ้านจะรู้อีกทีคือหลังจากหายป่วยหรืออาการดีขึ้นแล้วเท่านั้นญาติก็ทราบเพียงว่าซันนี่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์เรื้อรัง

หลังจากทำเรื่องรับศพเสร็จสิ้น ญาติให้ข้อมูลอีกว่าผลการชันสูตรเผยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจาก ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ ญาติจะนำศพประกอบพิธีทางศาสนาโดยมูลนิธิร่วมกตัญญูแจ้งว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา เขตบางขุนเทียน กทม. โดยมีกำหนดการรดน้ำศพช่วงเย็นวันนี้ 16.00 น. และฌาปนกิจศพวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ซันนี่ ด้วยนะคะเชื่อว่าจะอยู่ในความทรงจำดีของทุกคนๆตลอดไปจากไปเพียงร่างกายเท่านั้น