ผลชันสูตร บีม ปภังกร พระเอกดาวรุ่ง หลังเสียชีวิตขณะนอนหลับ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงเศร้า บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์ เคว้ง ได้เสียชีวิตกะทันหันที่ห้องพักส่วนตัวขณะนอนหลับ ญาติปลุกไม่ยอมตื่นเลยนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถกู้สัญญาณชีพได้ หนุ่มบีม ก็ได้จากไปอย่างสงบ

ล่าสุดวันนี้ 24 มี.ค. 65 ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้รายงานว่า ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ที่ไปช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลว

ซึ่งทางคุณแม่ไม่ติดใจในการเสียชีวิต คุณแม่เผยว่าอยู่คนละที่บีมอยู่ที่คอนโด แล้วแม่ติดต่อบีมไม่ได้เลยไปหาที่คอนโดในวันที่ 23 มี.ค. 65 ไปถึงบีมนอนหลับแต่ไม่หายใจ

แม่ตกใจมากเพราะปกติลูกชายเป็นคนแข็งแรงโดยพบว่าโพสต์สุดท้ายบีมเผยคลิปไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ ด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหลังจากที่บีมเล่นฟุตบอลแล้วกลับไปพักที่คอนโด

วันรุ่งขึ้นมีนัดกับแม่ว่าจะไปทำธุระด้วยกันปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นแม่ติดต่อไม่ได้จนกระทั่ง 17.00 น. แม่สงสัยทำไมบีมหายไปติดต่อไม่ได้แม่เลิกงานเลยไปหาบีมที่คอนโดแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว

ไปถึงเห็นลูกหลับไปแล้วเลยเรียกตำรวจและหมอมาชันสูตรในเบื้องต้นมาที่คอนโด แม่ไปถึงคอนโด 17.00 น. คุณหมอไปถึง 20.00 น. โดยหมอเผยว่าสภาพศพของ บีม

ดูแล้วเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมง ซึ่ง 16 ชั่วโมง ย้อนหลังกลับตอน 2 ทุ่ม น่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ ตี 4 หลังจากคืนที่ไปเตะฟุตบอลมา

โดยก่อนหน้านี้ บีม ติดโควิด-19เมื่อประมาณเดือน ม.ค. 65 จากนั้นบีมก็พยายามกลับมาฟิตร่างกายเพราะกำลังมีถ่ายละครใหม่

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ เชื่อว่า หนุ่มบีม ไม่ได้ไปไหนจะยังคงอยู่ในความทรงจำของครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์