ผอมลงอีกแล้ว “โอปอล์ ปาณิสรา” อวดหุ่นสับสุดปัง

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ปัจจุบันอายุ 40 ปี มีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นมากถ้าเทียบกับในอดีตปัจจุบันก็คือเกินต้านมากจริงๆคะทุกคน ซึ่งเธอก็มักจะออกมาอัปเดตภาพลงในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

แถมหุ่นคุณแม่ลูกแฝดก็เป๊ะปังมากอีกด้วยงานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนแห่ขอเคล็ดลับกันด่วนๆ ซึ่งก็คงเป็นเพราะช่วงนี้เธอออกกำลังกายอย่างหนักจึงทำให้มีรูปร่างที่ดี

ล่าสุด โอปอล์ ได้โพสต์ภาพของตัวเองอวดความผอมเพียวอีกครั้งขณะเเม่โอปอล์ยืนอยู่ที่หน้าประตูสีชมพู เเถมเสื้อที่ใส่อยู่นั้นก็สีชมพูด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า ” ยืนเต้นสามเหลี่ยมที่หน้าประตู 💋💃 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นของคุณแม่กันเพียบเลยทีเดียว สวยหุ่นสับไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ซึ่ง โอปอล์ เคยได้เป็นนักแสดง ในสังกัด จีดีเอช ห้าห้าเก้า ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เธอเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในการสร้างซิตคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิตคอมเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)ของ Atime Media อีกด้วย

นอกจากนั้นเธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือCEOที่รับผิดชอบดูแลบริษัทของเธอเอง คือ บริษัท นางแมวป่า ซึ่งเป็น Online Agency และ Production House และ บริษัท โอกาแฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Skin Care ในนาม โอปโซพ

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆสาวคนนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงสวยขึ้นเพราะ โอปอล์ เป็นถึงเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม

โอปอล์ ได้แต่งงานไปกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล  และมีลูกฝาแฝดชายหญิงชื่อว่า น้องอลิน น้องอลัน กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : opalpanisara