ผอ.กองสลากฯ ปัดล็อคเลขประหลาด 999997 หลังคนสงสัยทั้งประเทศ

ข่าวทั่วไป

เรียกเสียงฮือฮาทั้งแผ่นดินกับการเริ่มต้นวันแรกของเดือน กันยายน 2563 ก็เกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์เกี่ยวกับการประกาศผลรางวัลสลากกันแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ซึ่งเป็นความหวังของบรรดานักเสี่ยงโชคหลายๆคนเป็นอย่างมากในเดือนละ 2 ครั้ง

หลังจากที่ผลประกาศออกมางวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 63 รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท ออกเลขสุดแหวกแนวนั่นก็คือ 999997 และในรางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 2,000 บาทงวดนี้ยังออก 98 ใกล้เคียงกับเลขท้ายของรางวัลที่ 1 อีกด้วย

งานนี้ก็ได้สร้างความเจ็บช้ำอย่างแสนสาหัสให้กับผู้ลุ้นหวยทั่วประเทศ แต่หลายคนก็มองว่าเป็นการล็อคเลขไว้หรือเปล่าก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ลอตเตอรี่ไทยก็เคยออกรางวัลที่ 1 เป็นชุดเลขทำนองนี้อยู่เป็นระยะ

ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว หรือตะลึงว่าออกเลข 6 ตัวนี้มาได้อย่าง ทั้งที่ตัวเองอุตส่าห์เก็งเลขเด็ดจนเลือดตาแทบกระเด็น ล่าสุด ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อานวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล การันตีว่า แม้เลขที่ออกจะสร้างความฮือฮา

แต่ยืนยันไม่มีการล็อคเลขแน่นอน ทุกเลขมีโอกาสออกเท่ากัน กระบวนการออกรางวัลเป็นไปอย่างโปร่งใส มีสักขีพยาน มีหลายฝ่ายร่วมตรวจสอบ แต่ก็ยอมรับว่าตั้งแต่มาทำงานที่กองสลากก็เพิ่งจะเคยเห็นเลขรางวัลที่ 1 ออกเบิ้ลขนาดนี้

แต่ถึงจะออกเลขแปลกขนาดนี้ ก็ยังมีคนดวงเฮงถูกรางวัลกันหลายราย ” ถึงจะมีคนไม่พอใจรางวัลที่ 1 งวดนี้แต่ก็มีผู้ดวงเฮงที่รางวัลที่ 1 งวดนี้เหมือนกันกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ของเมืองไทยไปแล้วหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999