ผอ.รร.กรุงเทพคริสเตียน ประกาศปิดเรียน หนีม็อบ

ข่าวทั่วไป

อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของการเมือง ที่ได้มีประชาชน นักศึกษาจำนวนมากออกมาแสดงจุดยืนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งที่ผ่านมาผู้ชุมนุมหรือว่าม็อบราษฎร จะมีการรวมตัวกันตามสถานที่สำคัญต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร

แล้วล่าสุดดูเหมือนว่า ในวันนี้(29ตุลาคม2563) ทางม็อบราษฎร จะมีการนัดรวมตัวกันอีกครั้งในเวลาประมาณ 17.00 น. โดยจะมีการแสดงงานศิลปะราษฎร โดยมีการใช้พื้นที่บริเวณหน้าวัดแขกและคาดว่าน่าจะยาวไปจนถึงถนนสีลมตลอดทั้งเส้นทาง

แล้วอย่างที่หลายคนทราบกันว่าบนถนนเส้นดังกล่าวเป็นที่ตั้งของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ล่าสุด(28ตุลาคม2563)ทางด้านของ นางวราภรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและมาตรฐานคุณภาพ ปฎิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ ได้ประกาศหยุดทำการเรียนการสอน

โดยมีการระบุว่า “เรื่อง ประกาศหยุดเป็นกรณีพิเศษ เรียน ผู้ปกครองนักเรียน เนื่องด้วยโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทราบว่าจะมีการชุมนุมเกิดขึ้นบริเวณถนนสีลม ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงปัญหาสภาพการจราจร

ทางโรงเรียนจึงประกาศหยุดเป็นกรณีพิเศษ ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 และเปิดเรียนตามปกติในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 ทั้งนี้ บุคลากรของโรงเรียนยังคงมาปฏิบัติงานตามปกติ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอแสดงความนับถือ

นางวราภรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์

รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและมาตรฐานคุณภาพ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ

ซึ่งตามกำหนดการที่ทางม็อบราษฎร ประกาศรวมตัวนั้นก็คือเย็นวันนี้ แล้วจะมีการเคลื่อนไหว หรือเกิดอะไรขึ้นหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

เรียบเรียงโดย : setup999

kan