ผู้กองปูเค็ม เผย ‘กนก-ปอง’ กำลังตกที่นั่งลำบาก จะช่วยเหลือยังไงดี

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ช่อง เนชั่นทีวี ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่และดึงตัว อดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนา กลับมาบริหารอีกครั้ง และมีหลายคนได้เริ่มทยอยยื่นใบลาออก นำโดย ปอง อัญชลี ไพรีรัก กนก รัตน์วงศ์สกุล และคนอื่นๆอีกหลายคน

แถมงานนี้ยังมีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่าบางคนกลับไปซบค่ายเก่าอย่าง newtv 18 อีกด้วยค่า ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจะเป็นจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ล่าสุด ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม นักเคลื่อนไหวทางการเมือง

ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “เมื่อปอง กนก และอดีตนักข่าวเนชั่น กำลังตกที่นั่งลำบาก เราจะช่วยเหลือยังไงดีครับ #ช่อง18 ยังไม่โอเค” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้าวิจารณ์กันสนั่นโดยบางคนมองว่าอาจมาจากการกดดันของผู้ชม

ที่เตรียมขู่แบนช่องที่รับผู้ประกาศกลุ่มนี้ไปทำงานว่า เมื่อก่อนเนชั่นไม่ใช่ฟรีทีวี คนที่ดูได้ต้องเสียค่าสมาชิก แล้วทำไมตอนนั้นเขาอยู่ได้ สมัยนี้เทคโนโลยีเจ๋งกว่าเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว เอาโจทย์นี้มาตีให้แตก ไปได้น่า ง่ายด้วย รอชมอยู่นะครับ

แม่เหล็กจะพลิกไปด้านไหนมันก็ดูดเหล็กได้ , จริงๆ เป็นช่องออนไลน์ก็ดีนะคะ ยุคนี้องค์กรใหญ่ๆ บริหารความเสี่ยงเยอะ องค์กรเล็กๆ แต่เป็นเล็กพริกขี้หนู รวยไม่รู้เรื่องก็มี ยิ่งเป็นกลุ่มคนที่มีความชัดเจนในการทำงาน มีฐานผู้ชม

มีชื่อเสียงอยู่ด้วยแล้ว คิดว่าการปลุกปั้นช่องข่าวออนไลน์เต็มตัวน่าจะพอเป็นไปได้ ตัวอย่างช่องทางการรับชมของบรรดา สนข.อิสระ,คนทั่วไปที่มีงานปังๆ ก็เยอะอยู่ค่ะ , ฯลฯ ต้องจับตาดูว่าทั้ง ปอง และ กนก จะกลับไปช่องไหนก็แน่

ขอบคุณข้อมูล:ผู้กองปูเค็ม

เรียบเรียงโดย:setup999