ผู้จัดการ มาริโอ้ พูดแล้ว หลังมีข่าวเลิกแฟนสาว จันจิ

บันเทิง

เป็นกระแสที่กำลังร้อนแรงเป้นอย่างมากในขณะนี้เลยค่าาาา เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาแฉว่าซุปตาร์หนุ่มนิสัยดี เลิกแฟนสาวนักร้องไปนานแล้ว แถมทางฝ่ายหญิงนั้นยังหันไปคบกับนายแบบชื่อดังของเมียนมาร์อย่าง “ไป่ ทาคน” อีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตออกโรงขุดคุ้ยกันยกใหญ่เลยว่าคู่รักที่มดดำพูดถึงนั้นคือใครกันแน่

ซึ่งกลายเป็นว่าคอมเมนท์กว่า 80 เปอร์เซ็นต์นั้นชี้เป้าไปที่หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “จันจิ จันจิรา” แถมยังงัดหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ของสาวจันจิและหนุ่มไป่ ออกมาประกอบอีกด้วย บางคนนั้นก้คาดเดาวว่าทั้งคู่นั้นอาจจะสปาร์ครักกันจากการร่วมงานในครั้งนี้ก็เป็นไปได้

ล่าสุด หลังจากที่ข่าวนี้ดังกระหึ่มไปทั้งโซเซียลหลายๆ สื่อก็ได้พยายามที่จะติดต่อไปที่หนุ่มมาริโอ้ ซึ่งผู้จัดการของเจ้าตัวนั้นได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแทนว่า “ยังไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร เพราะในข่าวก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นตัวมาริโอ้ชัดๆ และยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ซึ่งตัวมาริโอ้เองก็ยังไม่สะดวกจะคุยเรื่องนี้ แต่วันที่ 14 พ.ย. นี้จะมีงานอีเว้นท์ไปฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวเองน่าจะดีที่สุดๆๆๆ” แหม่ๆ เอาเป็นว่าเหล่าชาวเผือกอดใจรอกันอีกนิดนะค่าาาา

ผู้จัดการมาริโอ้พูดแล้ว

หลังสาวเน็ตโยง

มาริโอ้ จันจิ คือคู่รักที่มดดำพูดถึง

ขอบคุณข้อมูล:junji_junp , mario_mm38

เรียบเรียงโดย:setup999